Nước tẩy trang Loreal loại nào tốt nhất? Review 3 dòng nước tẩy trang siêu HOT trên thị trường

Nước tẩy trang Loreal loại nào tốt nhất? Review 3 dòng nước tẩy trang siêu HOT trên thị trường

Tẩy trang là một bước làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa khỏi lỗ chân lông, giúp da trở về trạng thái tự nhiên, ngăn ngừa sự hình thành mụn,... Hiện nay trên thị trường có hàng trăm dòng nước tẩy trang khác nhau. Điều này gây ra khó khăn với người dùng, dòng nào đáp ứng được tất cả các nhu cầu bạn đặt ra? Nước tẩy trang Loreal hiện đang được nhiều người ưa chuộng. Nước tẩy trang Loreal có tốt không? Sau đây là bài review chi tiết về 3 sản phẩm đang phổ biến hiện nay.

    Tổng quan giới thiệu về thương hiệu nước tẩy trang Loreal


    Loreal Paris là thương hiệu hàng đầu thế giới về mỹ phẩm. Thương hiệu này mở rộng nhiều dòng sản phẩm khác nhau, không chỉ riêng chăm sóc da và makeup. Loreal Paris được thành lập năm 1909 tại Pháp bởi kỹ sư EugeneSchueller.

    Sản phẩm đầu tiên mà hãng ra mắt là thuốc nhuộm tóc, sau đó mở rộng ra mỹ phẩm. Đến nay đội ngũ nhân viên của Loreal đã lên đến 77.000 người đạt doanh thu tới 23 tỉ Euro.

    Các sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng bao gồm chăm sóc tóc, chăm sóc da, trang điểm…. Mỹ phẩm thương hiệu Loreal được nhiều ngôi sao nổi tiếng sử dụng và các Beauty Blogger đánh giá cao về chất lượng.

    Mỹ phẩm Loreal sản xuất trên dây chuyên công nghệ hàng đầu, máy móc hiện đại và chuyên nghiệp. Các chuyên gia nghiên cứu của Loreal luôn nỗ lực tìm ra công thức tiên tiến đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

    Vì vậy, các sản phẩm không chỉ có thiết kế bao bì đẹp mà còn có chất lượng xứng tầm đẳng cấp. Nổi bật nhất là nước tẩy trang, sữa rửa mặt, son môi, kem dưỡng da, kem chống nắng, thuốc nhuộm tóc,...

    Nước tẩy trang Loreal có thiết kế bao bì đẹp, chất lượng tốt nên được nhiều phái đẹp tin dùng. Cùng đi tìm hiểu về thành phần, công dụng, thiết kế bao bì của nước tẩy trang Loreal dưới đây nhé.

    Nước tẩy trang Loreal

     

    Cách chọn nước tẩy trang phù hợp với từng loại da


    Tẩy trang dường như đã trở thành một phần không thể thiếu đối với phụ nữ hiện đại. Việc chăm sóc da đều đặn hàng ngày sẽ giúp giảm sự hình thành các vấn đề về làn da, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ. 

    Bạn đã biết cách lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của mình chưa?

    Cách chọn nước tẩy trang cho da khô


    Biểu hiện của làn da khô là bề mặt da thô ráp, kém mịn màng do thiếu nước. Da khô tuy không gây nhiều mụn nhưng nó dễ đẩy nhanh quá trình lão hoá. Vậy nên, ngay từ bước tẩy trang, bạn nên cẩn thận chọn những sản phẩm phù hợp để cân bằng lại làn da.

    Đối với da khô nên sử dụng các dòng nước tẩy trang dạng sáp hoặc dạng dầu.

    Dạng sáp: mang kết cấu đặc. Ưu điểm là cho hiệu quả làm sạch da tốt mà không làm da bị mất nước hay khô.

    Dạng dầu: cơ chế tẩy trang của dạng dầu là hoà tan bụi bẩn, cặn trang điểm sau đó đẩy chúng ra khỏi da bằng nước. Lớp dầu có khả năng giữ ẩm, làm dịu da, lấy bụi bẩn tốt mà không gây khô da.

    Cách chọn nước tẩy trang cho da dầu


    Biểu hiện của da dầu là bề mặt da thường bóng láng sau một thời gian rửa mặt. Da mặt tiết dầu quá nhiều khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn đầu đen, mụn viêm.

    Lỗ chân lông của những người thuộc làn da dầu cũng to hơn các dạng da khác. Vậy nên chúng ta nên tìm các sản phẩm tẩy trang có khả năng cân bằng, loại bỏ lớp dầu trên da mà không gây khô da.

    Bạn có thể chọn tẩy trang dạng dầu. Đối với các sản phẩm trang điểm bạn nên sử dụng dạng nước để hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

    Cách chọn nước tẩy trang cho da hỗn hợp


    Da hỗn hợp thường ví như “nửa ông nửa bà” . 

    Đây là làn da “khó chiều” nhất. Biểu hiện da hỗn hợp là khu vực chữ T (trán, mũi, cằm) thường tiết dầu còn nhưng vùng khác thì thuộc da thường hoặc da khô.

    Những sản phẩm dạng gel sẽ phù hợp với da hỗn hợp.

    Da nhạy cảm


    Biểu hiện của da nhạy cảm là dễ bị kích ứng, nổi mẩn đỏ. Chỉ một số tác động của môi trường xung quanh có thể khiến làn da nhạy cảm mẩn đỏ. Đối với loại da này cần cẩn thận trong lựa chọn mỹ phẩm, xem kỹ bảng thành phần trước khi sử dụng.

    Da nhạy cảm “đỏng đảnh” thường phù hợp với loại tẩy trang dạng nước Miceller Water. Những dạng này có thể giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp makeup mà không khiến da bị khô ráp, khó chịu.

    Nước tẩy trang Loreal có tốt không?


    Loreal đã sử dụng công nghệ làm sạch hiện đại nhất cho sản phẩm nước tẩy trang của mình.

    Đó là công nghệ Micellar Water chứa các phân tử Micellar Water kích thước cực nhỏ để len lỏi vào từng ngóc ngách của các tế bào trên da, loại sạch bã nhờn và bủi bẩn mà không gây kích ứng, khô rát.

    Không những thế, trong bảng thành phần của nước tẩy trang Loreal có chứa tinh chất hoa hồng, Gylcerin, Isihexadecane đóng vai trò cấp ẩm, giữ nước, cân bằng lượng dầu trên da, giúp da mềm mịn sau khi tẩy trang, tăng độ đàn hồi.

    Sản phẩm sử dụng nước khoáng từ thiên nhiên tăng hiệu quả cấp ấp, giúp da sáng mịn hơn.


    Nước tẩy trang Loreal có chứa cồn không?


    Nước tẩy trang Loreal hoàn toàn không chứa cồn. Chúng ta thấy cồn thường được sử dụng trong các dòng chăm sóc da nhằm tẩy sạch các bụi bẩn trên da.

    Tuy nhiên nhược điểm của nó là dễ gây kích ứng, mẩm đỏ và hao mòn da. Loreal sử dụng công nghệ tối ưu trong công thức cấu tạo nước tẩy trang, hoàn toàn không sử dụng cồn trong bảng thành phần. Vậy nên những bạn làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng được.

    Đánh giá chi tiết 3 dòng nước tẩy trang Loreal

    Nước tẩy trang Loreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing


    Đây là dòng nước tẩy trang chuyên biệt dành cho da dầu mụn. Vậy nên các công dụng của nó đều hướng về làm sạch da và hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trên da. Hứa hẹn là “vũ khí” hoàn hảo bảo vệ da của mọi cô nàng.

    Sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng. Dung dịch nước tẩy trang đựng trong chai nhựa, mặt trước của bao bì sản phẩm ghi đầy đủ các thông tin nước tẩy trang.

    Kết cấu của Loreal Paris Micellar 3 in 1 Refreshing dạng lỏng, trong suốt, không có mùi hương liệu nồng nặc. Không sử dụng chất tạo mùi hoá học nên sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bạn bị dị ứng hương liệu.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế bao bì đẹp mắt, tinh tế, tiện lợi
    • Các thông tin in trên bao bì rõ nét, nổi bật công dụng của sản phẩm.
    • Bảng thành phần lành tính, không sử dụng cồn, không hương liệu và các chất gây hại cho làn da.
    • Có khả năng làm sạch sâu nhưng không gây tình trạng kích ứng bởi sử dụng công nghệ hiện đại về khả năng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn.
    • Cấp ẩm cho da, trả lại làn da mịn màng vốn có tự nhiên sau khi tẩy trang.

    Nhược điểm:

    Tuy Loreal Paris Micellar 3 in 1 Refreshing có thể loại sạch bụi bẩn, cặn trang điểm nhưng không triệt để. Nghĩa là khả năng lấy đi lớp mỹ phẩm chống nước chưa thực sự tốt.

    Vậy nên những bạn nào thường xuyên trang điểm đậm nên cân nhắc sử dụng những sản phẩm tẩy trang chuyên sâu cho trang điểm.

    Giá tham khảo: 140.000 VNĐm/ 400ml

    Nước tẩy trang Loreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing


    Nước tẩy trang sạch sâu Loreal Paris Micellar Water 3 - in - 1 Deep Cleansing


    Phiên bản nước tẩy trang tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Loreal Paris Micellar Water 3 - in - 1 Deep Cleasing.

    Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến cáo sử dụng, dành cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Bởi trong công thức không sử dụng những chất có thể gây kích ứng.

    Dòng tẩy trang này sử dụng công nghệ đặc biệt cho ra kết cấu 2 lớp nước và dầu: lớp nước ở bên dưới còn lớp dầu ở bên trên. Vậy nên khả năng làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn sẽ tốt hơn so với các sản phẩm khác. Người dùng có thể tẩy trang cả mắt và môi.

    Đặc điểm nổi bật:
    • Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên da, làm sạch sâu tới từng lỗ chân lông dễ dàng.
    • Sản phẩm lấy đi lớp dầu thừa và bụi bẩn trên da, ngăn chặn tình trạng tích tụ dầu gây tắc lỗ chân lông.
    • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt an toàn cho da nhạy cảm.

    Nhược điểm:
    Vì nước tẩy trang có cả dầu nên sau khi sử dụng sẽ có cảm giác hơi nhờn rít.

    Giá tham khảo: 140.000 VNĐ/ 400ml.

    Nước tẩy trang sạch sâu Loreal Paris Micellar Water 3 - in - 1 Deep Cleansing



    Nước tẩy trang cấp ẩm Loreal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing


    Nếu bạn thuộc da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô, nước tẩy trang Loreal Paris Micellar 3-in-1 Moisturizing là sản phẩm phù hợp cho bạn. 

    Thiết kế bao bì của sản phẩm có chủ đạo là màu hồng nữ tính. Dung dịch nước tẩy trang đựng trong chai nhựa, cầm khá nhẹ tay. 

    Phần đầu thiết kế dạng nhỏ giọt đem lại sự tiện lợi cho người dùng khi lấy dung dịch thấm vào bông tẩy trang.

    Giống như dòng tẩy trang Loreal cho da dầu, Loreal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing có kết cấu dạng lỏng giống như nước tinh khiết. Khi mở nắp, người dùng sẽ cảm nhận được mùi hương khá nhẹ dịu.

    Ưu điểm đặc biệt:
    • Khả năng cấp ẩm được nâng cao, chuyên biệt cho da khô, làn da sẽ mềm mịn sau khi tẩy trang.
    • Mùi hương nhẹ dịu, thư giãn, không quá đậm mùi hắc khó chịu.
    • Khả năng lấy đi bụi bẩn và lớp trang điểm ở mức trung bình.
    • Bao bì thiết kế ấn tượng, chủ đạo là màu hồng đầy nữ tính.
    • Cấp ẩm vừa đủ, sau khi tẩy trang da không bị nhờn rít.

    Nhược điểm:

    Vì là dạng nước nên không thể làm sạch những mỹ phẩm trang điểm chống nước. Nếu dùng son lì hay mascara chống nước thì bạn nên dùng thêm sản phẩm tẩy trang chuyên biệt cho 2 vùng này.

    Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/ 400ml.

    Loreal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing


    Hướng dẫn cách sử dụng nước tẩy trang Loreal đúng chuẩn đem lại hiệu quả tối ưu


    Việc tẩy trang đúng cách đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó đảm bảo phát huy tối đa các công dụng của các sản phẩm dưỡng da.

    Ngoài ra, tẩy trang đúng cách còn giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa cùng lớp trang điểm trên da. Sau đây là cách sử dụng nước tẩy trang Loreal:

    Bước 1: Ưu tiên tẩy trang vùng mắt, môi trước. Bạn lấy một miếng bông tẩy trang và làm ướt nó bằng dung dịch nước tẩy trang. Xoay nhẹ nhàng vào vùng mắt, môi để lấy đi lớp son môi và lớp trang điểm vùng mắt.

    Bước 2: Bông tẩy trang không thể làm sạch được vùng khoé mắt nên bạn có thể sử dụng thêm chiếc tăm bông để lau sạch các vùng này.

    Bước 3: Lấy 1 miếng bông tẩy trang khác lau dọc từ trên xuống vùng mũi. Bạn có thể gấp bông hoặc đảo mặt để lau sạch nhiều vùng khác nhau trên mặt.

    Bước 4: Rửa lại mặt bằng nước sạch. Hãy vỗ nhẹ vào mặt để nước cuốn trôi dung dịch tẩy trang.

    Bước 5: Tiếp tục sử dụng sữa rửa mặt. Cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh ở bước cuối, sau đó lau khô một cách nhẹ nhàng.

    Trên đây là bài review chi tiết về các loại nước tẩy trang Loreal đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các cô gái có thể chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất với bản thân.

    Đánh giá nước tẩy trang Loreal từ người dùng







    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét