Review 4 kem nền Nars chất lượng nhất được phái đẹp yêu thích

Review 4 kem nền Nars chất lượng nhất được phái đẹp yêu thích

Bạn đang thuộc da dầu, da khô hay da nhạy cảm? Mỗi loại da mang những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với một số dòng kem nền nhất định. Sản phẩm kem nền tốt khi nó đáp ứng về kết cấu kem, độ che phủ, độ bám màu, khả năng kiềm dầu, yêu cầu về thành phần…

Kem nền Nars là một trong những sản phẩm nhận về nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng làm đẹp. Ngay cả các ngôi sao lớn trên thế giới cũng được lòng dòng kem này nhờ sự lành tính và an toàn cho da. Cùng tìm hiểu TOP 4 kem nền Nars tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.


    Giới thiệu về xuất xứ của kem nền Nars


    Kem nền Nars là sản phẩm thuộc thương hiệu cùng tên được quản lý bởi tập đoàn Shiseido - nhà sản xuất mỹ phẩm lớn của Nhật Bản. Thương hiệu Nars thành lập từ nhiếp ảnh gia và chuyên gia trang điểm nổi tiếng Francois Nars. Bởi vậy Nars toát ra sự độc đáo, chất riêng của thương hiệu.

    Khi mới thành lập, Nars tập trung vào 12 cây son ở New York, sau đó hãng đã mở rộng thị trường, cho ra mắt nhiều sản phẩm mới chinh phục người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm của Nars bao gồm mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm, dụng cụ trang điểm có thiết kế sang trọng, cao cấp. Trong đó kem che khuyết điểm, kem nền, son môi, phấn má,... là những sản phẩm bán chạy nhất.

    Là một nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ trang điểm, Francois Nars đã đem đến phong cách mới, thổi làn gió tới thị trường mỹ phẩm, để phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin và rạng rỡ hơn. Đế chế của thương hiệu Nars ngày càng hùng mạnh, được cả thế giới biết đến, có chỗ đứng vững mạnh trong lòng người dùng.

    Kem nền Nars


    Kem nền Nars có tốt không? Các đặc điểm của sản phẩm


    Để đánh giá rõ chất lượng của kem nền Nars, đầu tiên chúng ta sẽ đi vào bảng thành phần. Các thành phần của kem nền Nars đều đáp ứng được tiêu chuẩn về an toàn, không chứa chất gây kích ứng cho da.

    Độ che phủ của kem nền là mức độ tác động của kem nền tới da mặt, nó cao hay thấp phụ thuộc vào hiệu quả che mờ làn da. Kem nền Nars đạt độ che phủ từ mức trung bình đến cao. Nhìn chung mức độ che phủ của các sản phẩm Nars khá tốt.

    Đúng chất thương hiệu được sáng lập bởi nhà nhiếp ảnh gia và chuyên gia makeup. Thiết kế bao bì tuy đơn giản mà ấn tượng toát lên đẳng cấp thời thượng. Chất kem được đựng trong chai thuỷ tinh nhám cứng cáp phối hợp cùng tên thương hiệu nổi bật. Đầu pump đen tiện lợi dễ dàng lấy kem khi sử dụng.

    Kết cấu kem nên hơi đặc một chút giúp hiệu quả che phủ tốt hơn. Vậy nên người dùng chỉ cần lấy một lượng nhỏ là đủ để đánh nền cho toàn bộ gương mặt. Lưu ý là chất kem khá nhanh khô nên cần tán nhanh nếu không sẽ khó tán bởi vì kem nền bám khá nhanh.

    4 kem nền Nars tốt nhất hiện nay trên thị trường


    Kem nền Nars phù hợp với tất cả các loại da là: da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Một ưu thế của hãng là bảng màu kem nền đa dạng, dễ dàng có thể đưa ra lựa chọn gần nhất với màu da của mình.

    Kem nền che phủ tốt Nars All Day Luminous Weightless Foundation


    Đây là sản phẩm best seller của hãng. Vẫn đi theo phong cách đơn giản, thiết kế bao bì nổi bật tên thương hiệu với chai thuỷ tinh trong suốt dễ dàng quan sát được màu kem bên trong. Phía trên là nắp màu đen bóng huyền bí vừa đơn giản vừa thu hút.

    Nars All Day Luminous Weightless Foundation sở hữu chất kem đặc nên người dùng ngay sau khi apply cần thao tác thật nhanh tránh bị vón cục. Mức độ che phủ của dòng kem nền này gần như đạt đến độ hoàn hảo. Các vết thâm nám, quầng thâm, lỗ chân lông to có thể bao phủ dễ dàng. Khả năng bám màu lên tới 8 tiếng đồng hồ mà không có biểu hiện chảy nền hay loang lổ. Sau vài tiếng sử dụng, em này xuống tông khá ít, vẫn giữ được sự tự nhiên, làn da căng mịn và đều màu.

    Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ.

    Kem nền che phủ tốt Nars All Day Luminous Weightless Foundation

     

    Kem nền Nars Pure Radiant Tinted Moisturizer Broad Spectrum


    Trái ngược với kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation, kem nền Nars Pure Radiant Tinted Moisturizer Broad Spectrum có phần mềm mại và huyền bí hơn. Thiết kế bao bì dạng tuýp đen láy kết hợp cùng logo thương hiệu màu trắng nổi bật. Tuy thiết kế bằng tuýp nhựa, song Nars Spectrum vẫn giữ toát ra khí chất cao cấp, sang trọng phù hợp với đẳng cấp của dòng mỹ phẩm highend.

    Đây là dạng kem nền có dưỡng. Nghĩa là Foundation bổ sung thêm nhiều thành phần dưỡng da để tăng hiệu quả trang điểm đồng thời giúp làn da khoẻ khoăn, mềm mại. Bên cạnh đó, kem nền Nars Pure Radiant Tinted Moisturizer Broad Spectrum còn có thành phần chống nắng SPF30, tạo lớp màng chắn hoàn hảo bảo vệ da khỏi tác động của mặt trời. Khi makeup ban ngày, người dùng không cần thiết phải sử dụng kem chống nắng.

    Ngoài những thành phần tạo lớp nền đẹp, Nars còn bổ sung nhiều dưỡng chất, tinh chất dưỡng ẩm cho da. Khả năng kiềm dầu của sản phẩm ở mức ổn, tuy nhiên nếu sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng bức đổ mồ hôi thì hiệu quả kiềm dầu chưa thực sự tốt.

    Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ.

    Kem nền Nars Pure Radiant Tinted Moisturizer Broad Spectrum


    Kem nền Nars Sheer Glow Foundation


    Nếu Nars All Day Luminous Weightless Foundation nghiêng về độ lì cùng với hiệu quả che phủ tốt thì Nars Sheer Glow Foundation hướng tới làn da căng bóng tươi trẻ phong cách Hàn Quốc.

    Trọng lượng của sản phẩm khá nhẹ, lượng kem chứa trong chai thuỷ tinh dáng nhỏ, dễ dàng mang theo để vào túi xách.

    Kết cấu kem nền dạng lỏng, thẩm thấu nhanh, lớp nền tiệp vào da khá tự nhiên. Nhờ thành phần dưỡng da có trong kem nền nên khi makeup sẽ giảm bớt các tình trạng mốc da. Thêm vào đó là hiệu ứng bắt sáng giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, căng bóng mịn màng.

    Chát kem mỏng nhẹ, không gây hiện tượng bí bách cho làn da. Vì vậy có thể chồng 2 - 3 lớp mà vẫn tự nhiên, mịn màng, không bị rách nền hay mốc da.

    Bảng màu của Nars Sheer Glow Foundation có tổng cộng 20 tông khác nhau dành cho mọi màu da. Nhược điểm là hiệu quả che phủ của em này khá kém, nếu da nhiều mụn, tàn nhang, thâm nám… nên dùng thêm kem che khuyết điểm để tăng hiêu quả che phủ.

    Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ.

     
    Kem nền Nars Sheer Glow Foundation



    Kem nền Nars Natural Radiant Longwear Foundation


    Nằm trong TOP best seller của hãng, tại sao kem nền Nars Natural Radiant Longwear Foundation được ưa chuộng vậy? Đó là do nhưng ưu điểm nổi trội về độ che phủ đạt tới mức 16 giờ đồng hồ. Hiệu quả xuất sắc về khả năng che khuyết điểm song em này không gây nặng da hay bí da. Sau nhiều giờ đồng hồ, lớp nền không có hiện tượng oxy hoá bởi môi trường hay mồ hôi.

    Kết cấu kem dạng sánh lỏng, chỉ vài giây sau khi apply lên mặt, kem nền thẩm thấu khá nhanh và tiệp vào da một cách tự nhiên. Các thành phần như mâm xôi, táo, dưa hấu từ tự nhiên duy trì sự mềm mượt, tươi mát của làn da đồng thời ngăn ngừa tình trạng oxy hoá.

    Giá tham khảo: 1.190.000 VNĐ.

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn có thể đưa ra được lựa chọn loại kem nền Nars phù hợp nhất với mình. Đồng thời qua bài viết này người đọc cũng có thể hiểu thêm về thương hiệu Nars.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét