Review TOP 3 kem nền Bobbi Brown đang làm mưa làm gió hiện nay

Review TOP 3 kem nền Bobbi Brown đang làm mưa làm gió hiện nay

Kem nền là một trong những món đồ makeup không thể thiếu của phái nữ. Trên thị trường có đa dạng các dòng kem nền đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chắc hẳn là một người dùng, bất kỳ ai cũng cảm thấy băn khoăn không biết sản phẩm nào tốt và phù hợp với làn da của mình. Trong số các thương hiệu, kem nền Bobbi Brown là sản phẩm được nhiều đánh giá tốt từ người dùng. Sau đây là 3 kem nền Bobbi Brown ưa chuộng nhất hiện nay.


    Review TOP 3 kem nền Bobbi Brown

    Kem nền Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15


    Sản phẩm được đựng trong lọ bằng thuỷ tinh sang trọng, tinh tế, cầm khá chắc tay. Ngay từ diện mạo của rm nó đã mang sự cao cấp. Phần thân là thuỷ tinh trong suốt giúp người dùng dễ dàng nhận biết được màu phù hợp với da. Bobbi Brown nhấn mạnh tới sự đơn giản nhưng tinh tế, tôn lên sự đẳng cấp của dòng son Highend.

    Phần đầu là dạng vòi pump, khi sử dụng chỉ cần thao tác nhấn mở là có thể lấy được lượng kem vừa đủ, vừa vệ sinh lại tiết kiệm.

    Kem nền Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15

     

    Kem nền Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation có tốt không?

    - Kết cấu kem dạng lỏng mịn, mang đến lớp nền mịn lì. Chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy hài lòng về kết cấu kem của sản phẩm này. Lớp nền lì giúp thời gian bám trên da lâu hơn. Dòng kem nền Bobbi Brown Skin Longwear này có độ bền màu lên đến 16 giờ đồng hồ. Kem nền này có độ che phủ tốt, có thể che được các quầng thâm, mụn nhỏ và vùng da không đều màu. Hứa hẹn mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Lớp nền nhẹ tênh trên da, mịn lì, không nhớp nháp, không loang lổ sau nhiều giờ sử dụng.


    - Sản phẩm có khả năng chống nước, bất chấp trời mưa, đi biển hay hoạt động ra nhiều mồ hồi, độ bám màu tới 16 giờ đồng hồ, giảm thiểu khả năng lở nền, loang lổ vài tiếng sau khi makeup.


    - Công nghệ cải tiến cho độ che phủ tốt, khả năng khuếch tán ánh sáng tối ưu, che được các đốm da sạm màu hay vùng da không đều màu. Mang tới lớp nền tự nhiên nhờ hiểu ứng phản chiếu ánh sáng.


    - Thành phần có nhiều hoạt chất dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng mốc da đối với những người có làn da khô hoặc da hỗn hợp, điều tiết lượng dầu trên da.


    - Có chứa nhiều thành phần dưỡng da, kết hợp chỉ số chống nắng SPF 15


    - Bảng màu đa dạng nhiều tông. Dựa trên bảng màu, người dùng có thể chọn ra màu gần nhất với da mình, mang lại lớp nền tự nhiên nhất.

    Nhược điểm:

    - Giá thành cao

    -Lớp nền có độ bám tốt nên khá lì nên những bạn muốn lớp nền bóng khoẻ nên cân nhắc.

    Giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ.

    Kem nền Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation SPF 20


    Dường như Bobbi Brown không chỉ chú ý đến nhu cầu của người tiêu dùng hay chất lượng của sản phẩm mà phần thiết kế bao bì cũng được tỉ mỉ đén từng chi tiết. Thiết kế sản phẩm dạng tuýp màu đen bóng sang trọng kết hợp cùng tên thương hiệu “BOBBI BROWN” màu nâu. Dạng tuýp vừa sang trọng vừa tiện lợi khi sử dụng, người dùng có thể dễ dàng lấy được một lượng kem vừa đủ apply lên da.

    Sự độc đáo của kem nền Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation so với các sản phẩm khác trên thị trường là sử dụng công thức cải tiến hoàn hảo giữa phấn nước và hạt phấn để cho hiệu quả che phủ, lâu trôi đồng thời kiểm soát dầu lên tới 12 giờ.

    Kem nền Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation SPF 20

     

    Kem nền Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation có tốt không?


    -Sử dụng màng lọc tia UV bảo vệ da khỏi nếp nhăn, bổ sung thêm chất chống oxy hoá nhằm bảo vệ da trước tác hại của môi trường và tia ánh sáng xanh. Đem lại làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.


    -Sử dụng công nghệ đặc biệt Probiotic giúp da khoẻ mạnh, giảm thiểu sự kích ứng trên da. Công thức các hạt phấn có công dụng kiểm soát lượng dầu dư thừa, ngăn ngừa tình trạng tắc lỗ chân lông hình thành mụn.


    -Bảng thành phần lành tính, an toàn toàn cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được sản phẩm này. Ngoài tạo một lớp nền mướt mịn thì kem nền Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation còn bảo vệ da, nuôi dưỡng da khoẻ hơn.


    -Kết cấu kem dễ tán và dễ kết hợp với các dòng kem khác

    -Duy trì lớp màu bền tới 12h đồng hồ

    -Điều tiết bã nhờn nhằm kiểm soát lượng dầu thừa

    -Chống nước, chống xỉn màu da

    -Chỉ số chống nắng SPF 20 bảo vệ da trước tia UV, người dùng không cần phải dùng thêm kem chống nắng khi makeup.

    Kem nền Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF40+++


    Không kém gì các sản phẩm khác, Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation cũng sở hữu diện mạo sang chảnh, nhìn thôi là đã bị thu hút ngay rồi. Thiết kế bao bì là màu đen huyền bí toát lên sự cao cấp, đúng chất dòng high-end chính hiệu.

    Thiết kế dạng vò bơm tiện lợi, với vài thao tác đơn giản là có thể lấy một lượng kem vừa đủ để sử dụng, không lo bị “quá tay”. Phần nắp bảo quản vòi bơm cũng mang màu đen bóng sang xịn. Chỉ cần đóng nắp lại là nàng có thể mang em nó đi mọi nơi mà không sợ bị dây ra ngoài.

    Kem nền Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF40+++

     

    Kem nền Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation có tốt không?

    -Sản phẩm là một dạng kem nền serum vừa tạo lớp nền hoàn hảo cho gương mặt vừa dưỡng da khoẻ đẹp. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là khả năng hiệu chỉnh sắc tố da, mang đến màu kem nền chân thực nhất, không giả tạo như các dòng kem nền khác trên thị trường. Bao phủ trọn vẹn các khuyết điểm. Bảng thành phần có chiết xuất Đông trùng hạ thảo giúp nuôi dưỡng các tế bào da bên trong.


    -Chất kem dạng lỏng, giống như serum thấm nhanh vào da, cho lớp nền tự nhiên, mỏng mịn đúng kiểu bóng khoẻ style makeup Hàn Quốc.


    -Bảng thành phần có nhiều chiết xuất giá trị: động trùng hạ thảo, quả lệ chi,.. nuôi dưỡng và phục hồi làn da căng mịn.


    -Lớp makeup bám tốt, ít bị xê dịch, các hạt sắc tố độc đáo giúp lớp nền luôn tươi mới, khoẻ khoắn và rạng rỡ.


    -Chỉ số SPF 40 PA+++ bảo vệ da dưới các tác hại từ tia cực tim, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá.

    Trên đây là bài chia sẻ về TOP 3 kem nền Bobbi Brown được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm thấy được dòng kem nền ưng ý cho mình để có lớp nền hoàn hảo nhất.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét