Top 5 kem nền Dior tốt nhất giúp nàng có lớp nền hoàn hảo

Top 5 kem nền Dior tốt nhất giúp nàng có lớp nền hoàn hảo

Dior là một thương hiệu lâu đời được cả thế giới biết đến. Thương hiệu này hướng đến nhiều lĩnh vực khác nhau từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm… Các sản phẩm của hãng đa dạng, được đánh giá là đắt đỏ. Ngoài dẫn đầu xu hướng thời trang, các dòng mỹ phẩm của hãng cũng vô cùng được yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu TOP 5 kem nền Dior tốt nhất hiện nay ở bài viết dưới đây nhé.

    Dior - Thương hiệu nổi tiếng thế giới

    kem nền Dior



    Dior là thương hiệu đứng đầu trong làng thời trang và mỹ phẩm cao cấp của thế giới. Mỗi sản phẩm của Dior đều mang chất độc đáo riêng biệt, được nhiều tín đồ thời trang săn đón.

    Ngoài những chai nước hoa Dior cùng các bộ trang phục và phụ kiện xa xỉ, Dior còn tham gia vào mảng mỹ phẩm với nhiều sản phẩm dưỡng da, makeup.

    Mỹ phẩm Dior nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Những ai đã từng xài mỹ phẩm đắt đỏ từ Dior đều cảm thấy hài lòng và muốn tiếp tục sử dụng trong lần tiếp theo.

    Các dòng kem nền của Dior đa dạng tông màu, dành cho nhiều loại da khác nhau. Ưu điểm lớn nhất là đa số các sản phẩm đều tích hợp khả năng chăm sóc da, sử dụng nguyên liệu tin cậy cùng công nghệ sản xuất hiện đại.

    Đánh giá 5 kem nền Dior tốt nhất dành cho nàng


    Dior cho ra mắt thị trường nhiều dòng kem nền khác nhau với những công dụng đặc biệt khiến chị em phải xiêu lòng. Nếu bạn đang phân vân không biết kem nền Dior nào tốt nhất hiện nay, cho lớp nền căng mịn tự nhiên hoặc độ che phủ tốt thì hãy tham khảo ngay dưới đây nhé.

    Kem nền Dior Forever Undercover


    Đây là dòng kem nền đình đám nhất hiện nay, được nhiều chị em ưa chuộng. Sản phẩm Diorr Forever Undercover phù hợp với những người có làn da dầu. Về khả năng che phủ, em này có thể che hết các quầng thâm cùng mụn một cách hoàn hảo. Nhà sản xuất đã tinh ý dựa trên đặc điểm của những người có làn da dầu để tạo nên một kem nền chinh phục người dùng. Khả năng bền màu trên da cũng là một yếu tố khiến nhiều chị em yêu thích sản phẩm này. Kem nền Dior Forever Undercover có thể bám tốt trên da lên đến 24h.

    Chất kem nền Dior Forever ở dạng lỏng, dễ tán đều trên da, không tạo bết dính khó chịu. Sản phẩm này có khả năng kiềm dầu tốt cùng khả năng bám trong thời gian dài rất phù hợp với các nàng da dầu.

    Về bảng màu, Dior Forever có tới 26 tông màu đa dạng, bất kỳ màu da nào cũng có thể chọn lựa được màu kem nền phù hợp nhất với mình. Sau khi apply lên da, nàng sẽ có một lớp nền hoàn hảo, che phủ được hết các khuyết điểm trên da.

    Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ/ 40ml

    Kem nền Dior Forever Undercover

     

    Kem nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum


    Một trong những dòng kem nền của nhà Dior mà nàng không thể bỏ qua là Diorskin Forever Perfect Foundation broad Spectrum. Sản phẩm này mang ưu điểm nổi bật về lớp nền, hướng đến sự mỏng nhẹ và tự nhiên. Đồng thời, khả năng che phủ tốt các khuyết điểm trên da. Vì đáp ứng nhiều yêu cầu của người dùng về chất nền lẫn độ che phủ nên em kem nền này đang được ưa chuộng. Chỉ cần dặm một chút nền thôi là làn da bạn đã trở nên mịn màng, trắng đều một cách tự nhiên, không bị dày hay cộm phấn.

    Không chỉ vậy, em này còn được đánh giá cao về khả năng bền màu. Khi apply lên da sau nhiều giờ, lớp nền vẫn giữ tốt. Đặc biệt, khả năng kháng nước cao nên đây là dòng kem nền thích hợp sử dụng trong thời tiết mùa hè.

    Bảng thành phần có nhiều dưỡng chất tự nhiên, không gây kích ứng cho da. Chất kem sánh mụn, che phủ tốt các lỗ chân lông, tạo ra một lớp nền láng mịn hoàn hảo. Cộng thêm vào đó là khả năng chống nắng đạt SPF 35 PA+++ cho hiệu quả bảo vệ da giúp người dùng không phải sử dụng thêm kem chống nắng, tự tin hoạt động ở những ngày hè nóng bức.

    Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ/ 30ml


    Kem nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum



    Kem nền Dior Backstage Face and Body Foundation


    Một trong những em kem nền nổi tiếng của nhà Dior tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua là Dior Backstage Face and Body Foundation. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là cho lớp nền tự nhiên, căng mịn.

    Đối với một kem nền, dù che khuyết điểm ở mức độ thế nào hay khả năng kiềm dầu không tốt thì nó vẫn phải đáp ứng về chất kem để apply lên da mỏng nhẹ, cho lớp nền mịn màng như vậy người dùng sẽ gắn bó với sản phẩm trong thời gian dài.

    Nắm bắt được nhu cầu của người dùng, Dior Backsatge Face and Body Foundation có chất kem dạng nước, dễ dàng tán đều lên da, tạo lớp trang điểm mịn màng trắng sáng. Kem nền Dior Backsatge Face che tốt các khuyết điểm, độ bám tốt, không khiến da bị loang lổ khi sử dụng mùa hè.

    Chất kem khá mỏng mịn nên người dùng có thể chồng nhiều lớp để tăng hiệu quả che phủ mang đến lớp nền ưng ý, hoàn hảo nhất. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da cùng với đó là bảng màu đa dạng chiều lòng tất cả các màu da.

    Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ/ 50ml.

     
    Kem nền Dior Backstage Face and Body Foundation



    Kem nền Dior Forever Skin Glow 24h Wear Radiant Perfection Skin-Caring Foundation


    Đúng như cái tên Dior Forever Skin Glow, sản phẩm đem đến cho người dùng làn da mịn màng hoàn hảo không tì vết. Không những vậy Dior Forever Skin Glow còn nuôi dưỡng làn da khoẻ đẹp.

    Khi vừa apply lên da, lớp nền nhanh chóng tiệp ngay, không gây loang lổ, đặt biệt không bết dính gây khó chịu cho da. Kết cấu kem nền mịn, tạo hiệu ứng Glowy căng bóng cho gương mặt xinh đẹp, tươi trẻ. Sản phẩm này thích hợp với những cô nàng thích makeup tự nhiên.

    Lớp nền nhẹ tênh, tạo một lớp finnish khô ráo, mịn lì. Dior Forever Skin Glow chú trọng tới việc nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của làn da chứ không phải là lớp nền giả tạo, đọng toàn bột phấn.

    Điểm mà người dùng đánh giá cao ở em này là sự glow căng bóng giúp da trông khoẻ khoắn, mịn màng. Khả năng hiệu chỉnh da siêu tốt giúp da tươi sáng lên đến 24h đồng hồ, mang ẻ đẹp kéo dài, giúp phái nữ thoả sức làm điều mình muốn mà không sợ lem hay trôi.

    Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ

    Kem nền Dior Prestige La Creme De Teint


    Mang đến cho phái nữ vẻ đẹp hoàn hảo, kem nền Dior Prestige La Creme De Teint được chiết xuất từ những cánh hoa hồng trắng Granville tại vườn Dior của Pháp. Ngay từ bao bì bên ngoài đã nổi bật sự xa xỉ, hào nhoáng với hộp giấy sang chảnh ghi tên thương hiệu cùng các thông tin về thành phần của sản phẩm.

    Kết cấu kem dạng lỏng, không bị bột khi apply trên da, dễ tán đều chỉ với vài lần dặm. Đặc biệt, bảng thành phần có nhiều dưỡng chất dưỡng trắng da, chống lão hoá, tàn nhang, làm mềm vùng da khô đem đến sự căng mịn.

    Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ

    Trên đây là TOP 5 kem nền Dior tốt nhất cho chị em. Nàng đã tìm cho mình được một sản phẩm ưng ý chưa? Dù giá thành đắt đỏ, mỹ phẩm Dior vẫn khiến nhiều người săn đón, lựa chọn một phần bởi vì bề ngoài sang xịn, một phần vì chất lượng sản phẩm. Mong rằng bài viết này đã chia sẻ những điều hữu ích đến bạn.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét