20 Cách làm trắng da được chị em cộng nhận thực sự hiệu quả trên mạng xã hội

20 Cách làm trắng da được chị em cộng nhận thực sự hiệu quả trên mạng xã hội

Là người châu Á, ai cũng muốn sở hữu một làn da trắng sáng. Đối với con gái, làn da trắng sẽ là một điểm cộng khiến nàng thu hút hơn đối với phái mạnh. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến màu sắc của làn da, trong đó đặc biệt có ánh nắng mặt trời. Sau đây là những cách làm trắng da hiệu quả được lan truyền trong suốt thời gian qua, bạn hãy tham khảo nhé. 
Cách làm trắng da


Làm thế nào để cải thiện sắc tố da, làm trắng da nhanh chóng?

  • Ngủ đủ giấc, ngủ trước 11 giờ tối đến 6 giờ sáng và ngủ đủ ít nhất 6-8 tiếng mỗi ngày, ngủ muộn sẽ làm suy giảm các hệ thống khác nhau trong cơ thể, giảm tuổi thọ, đường tiêu hóa. Khi hệ thống hô hấp và hệ thống miễn dịch không hoạt động bình thường dẫn đến sức khỏe làn da kém.
  • Tập thể dục thường xuyên ít nhất 30 phút mỗi ngày để có làn da khỏe mạnh, hồng hào vì tập thể dục sẽ giúp bạn đổ mồ hôi đẩy bụi bẩn dưới da bao gồm các chất độc hại. Nó cũng giúp giảm sự tắc nghẽn của bụi bẩn dưới da. Làm cho da sạch mụn và không bị mụn.
  • Uống ít nhất 8 cốc nước sạch mỗi ngày, nước sẽ giúp loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể, làm cho làn da trông tươi sáng giúp da luôn được dưỡng ẩm, không bị nhăn nheo.
  • Ăn trái cây tươi và rau quả thường xuyên để làm cho làn da của bạn trắng sáng tự nhiên, chẳng hạn như cam, cà chua, dưa hấu, chanh, ổi, bí ngô, v.v.
  • Thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ 5 nhóm thực phẩm có collagen. Nó sẽ làm cho làn da và khuôn mặt của bạn trông sáng hơn.
  • Làm cho tinh thần sảng khoái, minh mẫn, giảm căng thẳngvà cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa cũng như là làm cho làn da của bạn khỏe mạnh.
  • Hạn chế uống rượu, hút thuốc vì sẽ khiến da nhăn nheo. Và còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của cơ thể nữa.
  • Xông hơi có thể giúp làm sạch bụi bẩn bít kín lỗ chân lông. Đồng thời giúp da hấp thụ các dưỡng chất dễ dàng hơn.

Cách làm trắng da bằng thực phẩm chức năng


Kem chống nắng

Kem chống nắng là thứ quan trọng nhất trong số các loại mỹ phẩm! Và bạn nên mang theo bên mình mọi lúc. Vì cần bôi lại sau mỗi 2-3 tiếng kể cả kính râm và ô để chống nắng, chống tia UV. Và kem chống nắng cũng cần được lựa chọn sao cho phù hợp với môi trường làm việc của bạn. Dù ở trong nhà hay ngoài trời, ít nhất kem chống nắng phải có chỉ số SPF 15 trở lên mới “hết nắng”, nếu hoạt động dưới trời nắng thường xuyên thì nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 50 trở lên. Bạn chắc chắn sẽ trắng sáng hơn mà không cần phải tốn tiền mua các loại kem dưỡng đắt tiền.
Cách làm trắng da



Vitamin C - những gì bạn sẽ phải chọn

Nó chỉ là vitamin C và vitamin C. ” Bởi vì vitamin C làm cho làn da của bạn trở nên tươi sáng, mịn màng và cũng giúp giảm nếp nhăn trên da.



Collagen từ thực phẩm chức năng cho cải thiện sức khoẻ của làn da lên rất nhiều
Nó giúp tăng cường độ đàn hồi của da, da trông mướt và căng hơn. Bên cạnh đó, Collagen còn làm cho da trông mịn màng, săn chắc, rạng rỡ và tươi sáng làn da khỏe mạnh.


Các loại mỹ phẩm làm trắng da nên lưu ý chọn những loại mỹ phẩm đã được FDA đăng ký về độ an toàn
 Bởi vì có nhiều mỹ phẩm không được FDA chứng nhận có chứa thủy ngân và chất tẩy trắng có hại cho da (các chất này có kết quả tốt tức thì với làn da nhưng thực chất về lâu về dài sẽ gây hại cho da).

Tắm hay đắp mặt nạ bằng sữa tươi
Đó là bí quyết làm đẹp của phụ nữ thời xưa. Trong sữa có nhiều thành phần đảm nhiệm công dụng làm trắng da. Thực hiện đắp mặt nạ sữa tươi trong khoảng 15 phút, nên thực hiện 2 lần / tuần.
Cách làm trắng da


Cách làm trắng da với glutathione

Glutathione có thực sự làm cho làn da của bạn trắng?


Trả lời : Đúng 100% vì kết quả điều trị của bệnh nhân ung thư. Người ta phát hiện ra rằng các sản phẩm phụ sau khi tiêm glutathione được sử dụng trong điều trị ung thư làm cho bệnh nhân thực sự trắng hơn. Nhưng tôi không khuyên bạn nên tiêm nó vào tĩnh mạch. Bởi vì có nhiều rủi ro. Lý do là gì? Bạn hãy đọc phần tiếp theo dưới đây.

Glutathione có nguy hiểm hay không?


A. Glutathione không nguy hiểm như nhiều người vẫn nghĩ, vì glutathione là một chất chống oxy hóa rất tốt và thường được dùng để điều trị cho những người mắc bệnh AIDS hoặc ung thư giai đoạn cuối. Và rất quan trọng, nó giúp duy trì gan và giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể chúng ta. Độ trắng thu được từ glutathione chỉ là một tác dụng phụ. Không phải là chức năng chính của glutathione. Vì vậy, các bạn không nên sử dụng nó một cách sai lầm. Vì chưa có kết quả nghiên cứu nào chứng thực nếu dùng lâu dài nhiều năm sẽ có tác dụng phụ gì?

Glutathione ở dạng bổ sung có thực sự là cách làm trắng da hiệu quả không?


Trả lời : Nó gần như không hoạt động. Bởi vì glutathione bị phá hủy kể từ khi nó nằm trong đường tiêu hóa của chúng ta. Vì vậy, tôi không khuyến khích nó cho những người da trắng theo cách này. Tranh thủ ăn vitamin C và tránh nắng thường xuyên sẽ thấy hiệu quả tốt hơn nhiều.

Tại sao FDA hoặc các cơ quan khác cấm tiêm?


Trả lời

1. Như tôi đã nói, glutathione vẫn chưa được chấp nhận để sử dụng trong việc làm trắng. Bởi vì không có nghiên cứu nào để đảm bảo điều đó. Không chắc chắn tiêm trong thời gian dài có nguy hiểm hay không?

2. Bởi vì nó là một loại thuốc chưa được chấp nhận được tiêm vào tĩnh mạch. Quan trọng hơn hết là có thể nguy cơ gặp nhiễm trùng từ các dụng cụ không sạch sẽ nơi tiêm không vô trùng. Hoặc tiêm liều quá cao, quá thường xuyên hoặc người tiêm thiếu kiến ​​thức hoặc chưa học trực tiếp về lĩnh vực này và không có chuyên môn. Tất cả các yếu tố này đều cực kỳ nguy hiểm.

4. Tiêm làm trắng da cho bệnh nhân ung thư. Nó cần một khoảng thời gian vài tháng và được sử dụng nhất quán. Nếu lén lút đi tiêm, khả năng cao người tiêm sẽ bỏ sót. Hoặc đó không đạt tiêu chuẩn. Hoặc có thể bạn sẽ không may mắn, ai biết được? Và cho đến khi bạn trắng tay, bạn có thể sẽ hết tiền lên đến hàng trăm nghìn. Không đáng và rủi ro.

Những cách làm trắng da hiệu quả, đơn giản


Tẩy da chết bằng cách sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết có bán trên thị trường. Nên thực hiện 2 lần / tuần để giúp loại bỏ các tế bào da già cỗi bong ra. Để lộ làn da mới, mịn màng, tươi sáng trắng sáng hơn trước. Dù tẩy tế bào chết hay không thì vẫn cần thoa kem chống nắng. Bởi làn da rất dễ bị tác động bởi ánh nắng mặt trời.

AHA hay peel da có bán trên thị trường với nồng độ dao động từ 5-70%, sử dụng 2 lần / tuần sẽ giúp làm bong các tế bào da già cỗi bong ra. Để lộ làn da mới trắng sáng hơn trước Và sau khi thực hiện nên thoa kem dưỡng cùng với kem chống nắng. Vì lớp da mỏng hơn và rất nhạy cảm với ánh sáng.


Làm trắng da với chanh và sữa chua
Sữa chua và chanh có công dụng tẩy tế bào chết trên da. Cách thực hiện mặt nạ rất đơn giản. Bạn dùng nước cốt chanh trộn với sữa chua. Đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn thì bắt đầu thoa đều lên da và để khoảng 20 phút rồi rửa sạch.



Cách làm trắng da từ mật ong và sữa chua
 Mật ong được biết đến là nguyên liệu thần kỳ nuôi dưỡng làn da mềm mịn, dưỡng ẩm, căng đẹp. Còn sữa chua giúp da trắng sáng, mịn màng, mềm mại, ẩm mượt. Cách thực hiện công thức: trộn hỗn hợp này với nhau và đắp mặt nạ lên cơ thể, để khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch.


Làm trắng da từ Chuối và sữa tươi
 Nếu thực hiện công thức này kiên trì thì bạn sẽ nhận thấy da trắng sáng rõ rệt. Đầu tiên bạn bỏ ½ quả chuối vào xay hoặc dầm nát. Trộn hỗn hợp chuối và sữa tươi, sau đó đắp mặt nạ lên cơ thể hoặc mặt và để nó trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch.

Cách làm trắng da từ Đu đủ và sữa tươi

Cách thực hiện: nghiền đu đủ thật nát, trộn tiếp với vài thìa sữa tươi. Sau đó thoa mặt nạ lên cơ thể và để khoảng 20 phút rồi tắm sạch.

Sử dụng dầu dừa trong làm đẹp. Dầu dừa có công dụng giúp da mềm mại, mịn màng, dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét