Review chi tiết về kem che khuyết điểm The Saem

Review chi tiết về kem che khuyết điểm The Saem

Tớ là một người mê khám phá các kem che khuyết điểm. Thử tất tần tật các loại xem loại nào là tốt nhất cho da. Nghe đến dòng kem che khuyết điểm của The Saem được nhiều người yêu thích. Hôm nay ring kem về để cảm nhận thật rõ ràng, đánh giá khách quan nhất cho mọi người.

Vậy kem che khuyết điểm The Saem có thực sự tốt như mong đợi? Cùng xem bài viết dưới đây nhé.
Kem có tên gọi đầy đủ là The Saem Cover Perfection Tip Concealer có xuất xứ từ Hàn Quốc. Kem rất được ưa chuộng bởi có hiệu quả che đi các vết thâm nám, quầng thâm mắt, mụn. Giúp gương mặt mịn màng không tì vết. Chất kem lên màu rất tự nhiên. Hơn thế nữa, kem che khuyết điểm The Saem còn có thành phần rất an toàn cho làn da nên sẽ không gây ra tình trạng bí bách, viêm nặng hơn khi sử dụng đâu.

kem che khuyết điểm của The Saem
kem che khuyết điểm của The Saem

1. Một số thông tin về nhà The Saem 

Thương hiệu về cac sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên The Saem đã quá quen thuộc với cộng đồng những người mê Makeup. Nổi tiếng và được ưa chuộng ở cả Châu Âu và Châu Á, The Saem luôn thiên về các sản phẩm an toàn với làn da với ưu điểm là An toàn nhất, thân thiện với làn da, phù hợp. Những loại mỹ phẩm đều được kiểm duyệt khắt khe để cho ra chất lượng tuyệt vời nhất.. Bởi vì nguồn gốc đều là nguyên liệu thiên nhiên nên những trường hợp mẩn ngứa, dị ứng sẽ không hề xảy ra. Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tái tạo các tầng da để da luôn có sức sống, đẹp trường tồn với thời gian.
Kem che khuyết điểm The Saem là một trong những sản phẩm được ưa thích nhất. Nhờ khả năng che phủ và thành phần tốt mà em này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người.

2. Thiết kế bên ngoài của The Saem 

Theo cảm nhận của riêng bản thân mình thì thiết kế của em này không bắt mắt lắm. Vỏ bên ngoài đơn giản. Nắp vặn với bên trong là đầu bút để dễ dàng chấm lên phần khuyết điểm.
Các sợi bông ở đầu bút khá mịn, cọ giúp cho kem lấy ra một lượng vừa đủ. Từ đó có thể kiểm soát được lượng kem che khuyết điểm sao cho vừa phải nhất.

3. Thành phần của kem che khuyết điểm The Saem 

Theo như hiểu biết của mình về các thông tin thành phần trên kem thì các thành phần hoàn toàn an toàn cho làn da. Các thành phần chủ yếu là từ thiên nhiên, không có chất tạo màu..
Vì vậy những bạn có loại da nhạy cảm, dễ bị kích ứng vẫn có thể sử dụng được. Hoặc người có mụn sưng viêm sẽ không bị kem làm viêm nặng hơn.

4. Các màu của kem The Saem Cover Perfection Tip Concealer

Loại này có tất cả 03 tông màu dành cho da trắng, da tự nhiên hoặc da ngăm:
Màu số 01 - Clear Beige: dành cho người thuộc da trắng hoặc muốn làm bắt sáng, Highlight vùng mũi và Cằm để mũi trông cao hơn. Nếu muốn che bọng mắt và quầng thâm thì nên chọn màu này.
Màu số 1.5- Natural Beige: dành cho người thuộc tông da tự nhiên. Dùng để che mụn và các vết thâm, màu sẽ lên tiệp với da, không gây bệt dính.
Màu số  02 - Rich Beige: dành cho người thuộc tông da ngăm
Các màu của The Saem

5. Cách dùng kem che khuyết điểm The Saem 

Bước 1: Trước khi Makeup để lớp Makeup mịn màng thì nên bôi một lớp dưỡng ẩm trước. Ngoài da, kem dưỡng ẩm còn có tác dụng khiến lớp che không bị đóng bột, khô da.

Bước 2: Thoa một lớp kem lót. Kem lót có tác dụng giúp cho lớp kem giữ trên da lâu hơn và giúp lớp makeup trông tự nhiên hơn.

Bước 3: Đánh kem nền. Bạn có thể chỉ sử dụng kem che  khuyết điểm thôi mà không cần đánh nền.
Chấm một lượng nhỏ lên vết mụn hoặc vết thâm. Sau đó dùng mút tán nhẹ tay và tán đều để kem trông tự nhiên nhất. Ngoài ra kem The Saem còn có thể để che quầng thâm và bắt sáng Highlight.
Dùng để Highlight: Chấm kem che khuyết điểm dọc thân sống mũi. Sau đó dùng chổi hoặc mút tán nhẹ theo chiều dọc. Thêm kem ở phần dưới miệng và trán sau đó tán đều để tạo hiệu ứng bắt sáng cho 2 phần đó giúp gương mặt trông thanh thoát hơn.
Che khuyết điểm The Saem
Che khuyết điểm The Saem 


6. Cảm nhận chi tiết về che khuyết điểm The Saem 

Mình khá ưng ý với em kem che khuyết điểm này. Thoa lên da thấy rất mát, màu kem tiệp với da của mình nên rất tự nhiên.
Ưu điểm: 

  • Chất kem không lỏng nên che tốt các quầng thâm và mụn. 
  • Kem không bị khô sau một thời gian nhưng cũng không bệt lem ra các phần khác. 
  • Độ che phủ khá tốt, che được các vết mụn nhỏ
  • Thành phần từ thiên nhiên nên hoàn toàn yên tâm với kem này 
  • Không xảy ra tình trạng mốc, các rãnh ngăn sau khi thoa kem. 
  • Thêm chỉ số chống nắng SPF 28 PA ++ 

Nhược điểm:

  • Mình may mắn lựa được tone phù hợp nhưng nó có quá ít tone da. Với những người có tone da hơi đặc biệt thì không nên chọn em này. 
  • Độ giữ kem chỉ khoảng từ 4 - 5 tiếng. Cần phải thêm phấn phủ nếu muốn giữ lâu hơn. 
  • Không che được hết các vết mụn sưng viêm to 

Bạn có thể mua kem che khuyết điểm The Saem chính hãng trên các trang thương mại điện tử Tiki, Shopee,.. Giá hạt rẻ mà chất lượng tốt. Hãy đặt một em kem để cảm nhận nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét