Review son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink

Review son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink

Có một em son lì vừa bám màu cả ngày dài lại giá bình dân, bạn tin được không? Son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink đáp ứng được cả hai điều trên. Dù ăn uống thoải mái, em này vẫn giữ màu suốt hơn 10 tiếng, cho làn môi tươi tắn và luôn rạng ngời. Sau đây là review chi tiết của mình về em này khi dùng, cảm nhận những ưu điểm và nhược điểm của son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink.



1. Giới thiệu về thương hiệu Maybelline - Ông vua của dòng Drugstore


Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc nổi tiếng không thể thiếu sự góp mặt của thương hiệu Maybelline. Các dòng sản phẩm của hãng này đều có giá bình dân và chát lượng tuyệt vời.
Maybelline không chỉ nổi tiếng ở nhiều quốc gia mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Hãng có đa dạng các sản phẩm từ kem nền, phấn nước, son môi, mascara,...
Năm 2017, hãng Maybelline cho ra đời dòng son Maybelline Superstay Matte Ink có độ lì vượt trội, thời gian bám màu dài suốt cả ngày. Với giá bình dân, đây là dòng son ưa thích của nhiều đối tượng cả sinh viên/ học sinh lẫn người đi làm.
Dòng son có nhiều màu, thuộc dạng son kem lì.
Review son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink
Review son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink 

2. Đánh giá về bao bì thiết kế của son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink


Bản thân mình rất thích thiết kế bao bì của em này. Son có cấu tạo viền và nắp rất chắc chắn, không lỏng lẻo như một số dòng son lì khác mình đã sử dụng qua. Thiết kế 4 đầu vuông vức, nhỏ nhắn, bên trong là mút lấy son mềm mịn, không bị bệt đâu nhé.
Maybelline Superstay Matte Ink

Lướt qua hàng mỹ phẩm thương hiệu Maybelline, có thể thấy những em son kem lì có vỏ giống với màu son. Vậy nên, không cần thử bạn cũng chọn được cho mình một màu phù hợp, đúng ý nhất.
Tuy giá của son kem lì Maybelline này khá rẻ nhưng bao bì vẫn không ké phần sang trọng, nắp trắng tinh tế với dòng chữ Superstay Matte Ink không kém phần nổi bật.
Phần đầu cọ có những sợi lông mềm giúp lấy son dễ dàng thoa đều môi hơn.


3. Các màu son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink 


Bảng màu son khá đa dạng các tông. Vì hãng của Châu Âu nên có nhiều màu phù hợp cho cả da ngăm, da trung bình và da trắng. Có một số màu phá cách, giúp tăng thêm sự cá tính và ấn tượng cho người sử dụng.
Bảng màu son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink

Bộ sưu tập bảng màu son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink có 8 tông màu thời thượng: 

115 Founder – Hồng sẫm
117 Groundbreaker – Cam đất
118 Dancer – Cam cháy
130 Self-starter – Cam đào
135 Globetrotter – Nâu sáng
205 Assertive – Đỏ cam
220 Ambitious – Đỏ tươi
245 Seeker – Nâu đất

4. Review son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink 


So với các dòng son có giá bình dân khác thì Maybelline SuperStay nhỉnh hơn rất nhiều về độ bền màu. 
Vì chất son kem nên khi mới thoa lên bạn hãy chờ một khoảng thời gian ngắn để son khô, đừng bặm môi ngay nhé, sẽ tèm nhem hết ra đó. 
Độ bám màu cực chuẩn, ngay cả môi nhiều khuyết điểm, nhiều thâm sạm cũng được bao phù chỉ với một lớp mỏng son kem lì Maybelline này. Vì vậy, điều này giúp son dùng được lâu, không hao kem. Chỉ cần một em son kem lì này trong túi thôi, đánh một lần là đã hoạt động suốt ngày dài. 
son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink

Nói về độ lâu trôi thì son Maybelline SuperStay Matte Ink đạt được kỳ vọng đúng như những gì hãng đề ra. Mình thoa son từ sáng sớm, ăn uống cả ngày, ăn nhiều đồ dầu mỡ, uống trà sữa mà son vẫn không bị trôi. Đến tối em này vẫn giữ màu tốt mà không cần phải thoa lại. 
Cũng vì độ bám dính quá cao nên việc tẩy trang sẽ cần kỹ lưỡng hơn. Nếu không son vẫn đọng trên môi lâu dần sẽ hình thành các vấn đề sạm môi, lão hóa. 
Tuy nhiên, có một nhược điểm là son sau khi đánh được vài tiếng xuất hiện tình trạng khô môi. Vì vậy, không phù hợp với những bạn môi quá khô, nứt nẻ nhiều. Nếu vẫn muốn dùng em này, hãy thoa một lớp dưỡng ẩm trước sau đó mới thoa em son kem lì Maybeliine Super Matte Ink. 

5. Tổng quát ưu điểm và nhược điểm 


Ưu điểm của son kem lì Maybelline Super Matte Ink

- Bảng màu đa dạng nên có nhiều sự lựa chọn hơn
- Thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế 
- Phần đầu cỏ mảnh mai, giúp thoa một lượng vừa son che phủ toàn bộ môi 
- Độ giữ màu cực lâu, lên màu chuẩn 
- Giá thành rẻ 

Nhược điểm của son kem lì Maybelline Super Matte Ink

- Son hơi đậm mùi một chút 
- Vì lâu trôi nên sẽ phải tẩy trang thật kỹ mới hết được son 
- Sau khi dùng vài tiếng môi sẽ hơi bị khô nếu không dưỡng môi cẩn thận

Giá của em son kem lì Maybelline này là bao nhiêu? 

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm Drugstore nên giá của son Maybelline Superstay Matte Ink rất rẻ. 
Giá của một sản phẩm chính hãng hiện nay dao động từ 150.000 đ - 200.000đ. 

Trên đây là những review của mình về sản phẩm son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hãy theo dõi Page Bo Beautyy để nhận những thô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét