Son Black Rouge A32 là màu gì? Swatch màu son có đẹp không? Giá bao nhiêu?

Son Black Rouge A32 là màu gì? Swatch màu son có đẹp không? Giá bao nhiêu?

Sau sự thành công của Version 5, Black Rouge tiếp tục trình làng bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Ver 6 Blueming Garden với diện mạo là màu xanh dương thanh mát, đầy ấn tượng. Bảng màu son giống như một vườn hoa đua sắc của mùa hè rực rỡ. Trong đó, son Black Rouge A32 được chị em chú ý hơn cả. Vậy son Black Rouge A32 là màu gì? Bông hoa này đẹp như thế nào? Hãy cùng Bobeautyy khám phá trong bài viết dưới đây thôi nào.

    Giới thiệu chung về bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6


    Nổi tiếng với những dòng son chất lượng, giá rẻ, Black Rouge đã chiếm được trái tim nhiều chị em. Tiếp tục trong series son kem lì Air Fit Velvet Tint, Black Rouge lại tiếp tục ra mắt Version 6 với sự cải thiện hơn về chất son.

    Bộ sưu tập này có chủ đề là Blueming Garden, bảng màu son giống như khu vườn muôn vàn sắc màu, có nhiều tông son liên tục nằm trong top best seller trong suốt thời gian qua.


    Son Black Rouge A32 là màu gì
      Son Black Rouge A32 là màu gì



    Một khu vườn trăm hoa đua nở, mỗi bông hoa mang một sắc thái tuyệt đẹp riêng. Chắc chắn sẽ giúp nàng trở nên thu hút, xinh đẹp nhất. Bộ sưu tập này ra mắt vào tháng 6 - thời điểm bắt đầu mùa hè nên các màu son hướng đến sự tươi sáng và rạng rỡ.

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 có tổng cộng 5 màu son. Trong đó, best seller nhất có lẽ là màu A32: sắc nâu đất đầy trendy. Cùng khám phá chi tiết về son Black Rouge A32 dưới đây ngay nào.

    Son Black Rouge A32 là màu gì? Swatch son lên màu đẹp không?


    Son Black Rouge A32 Warm Dahlia Garden là sắc nâu đậm cuốn hút. Tông này được Black Rouge lấy cảm hứng từ bông hoa thược dược tràn ngập sức sống, mang sự mạnh mẽ, cuốn hút. Sắc nâu trầm ấm được đan xen bằng màu vàng cam rực rỡ để trung hòa, tuyệt đẹp khi lên môi.

    Đây là một màu son trầm giúp sắc da nổi bật hơn, làm trắng men răng. Khác với những gam màu rực rỡ của bảng màu son Black Rouge Ver 6, A32 toát ra sự hấp dẫn đặc biệt, khiến nàng trở nên cuốn hút hơn.

     

    Khi swatch lên môi mình thấy một chút ánh cam ấm áp đan xen cùng sắc nâu trầm để giúp màu này không bị xỉn, đủ để khiến gương mặt tỏa sáng. Màu son này hợp với mọi tông da, những nàng da ngăm sử dụng màu này trông khá Tây. Sắc đỏ đậm toát ra sự trẻ trung, năng động. Nàng có thể mix với nhiều style makeup khác nhau từ nhẹ nhàng đến cá tính.

    Khi thoa lòng môi, sắc đỏ và nâu hiện khá rõ, càng về phần viền môi hiệu ứng ombre càng rõ rệt hơn. Nàng có thể kết hợp với một tông màu sáng nhẹ nữa sẽ khiến đôi môi càng trở nên xinh xắn.

    Thiết kế bao bì của son Black Rouge A32 có gì đặc biệt?


    Tổng thể diện mạo của Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 khá trẻ trung, tươi mới. Ở phiên bản lần này, Black Rouge vẫn sử dụng kiểu dáng son hình trụ chữ nhật vuông vắn. Phần thân thiết kế kiểu nhựa nhám lì nhìn rõ màu thật của son.

     

    Vỏ hộp giấy bên ngoài được bao phủ bởi màu xanh trầm ảo diệu, toát ra sự tươi mát mơ mộng. Điểm thêm chút đặc biệt là những cánh hoa tượng trưng cho chủ đề của bộ sưu tập lần này.

    Mỗi Version, người dùng lại được thấy một sắc màu mới. Ở Version 6 Blueming Garden sử dụng màu xanh icy blue mát lạnh cho phần nắp, giải nhiệt mùa hè thêm hứng khởi hơn.

    Các thành phần dưỡng có trong son Black Rouge A32

    • Các dưỡng chất như vitamin E, vitamin C, quả bơ shea, tinh dầu tầm xuân, tinh dầu hạnh nhân, chiết xuất lựu, đào dưỡng ẩm và nuôi dưỡng môi mềm mịn
    • Bổ sung phức hợp collagen tăng hiệu ứng căng đầy, tăng độ mịn mượt cho môi
    • Hoạt chất Ceramide NPE có khả năng cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho môi, tăng cảm giác che phủ tốt hơn.

    Chất son và độ bám màu của son Black Rouge A32


    Chất son kem lì mềm xốp, lên môi khá chuẩn màu. So với các phiên bản trước, Version 6 được cải thiện nhiều về chất son. Black Rouge bổ sung các dưỡng chất giúp đôi môi mềm mịn trong thời gian lâu hơn. Chất son dễ tán, bao phủ trọn vẹn rãnh môi.

    Khi mới thoa nàng sẽ cảm nhận thấy hơi bóng nhẹ, đừng vội xê dịch mà hãy đợi khoảng vài chục giây để có lớp finish lì ẩm cố định. Khả năng giữ màu của son nằm trong khoảng 4 - 5 tiếng đồng hồ. Nếu ăn uống, lớp son khá dễ trôi. Sau khi trôi còn lại lớp base hồng nhẹ không làm môi bị nhợt nhạt.

     

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge A32


    Ưu điểm:


    • Thiết kế bao bì đẹp mắt, ấn tượng
    • Giá cả bình dân
    • Chất son ẩm mịn, nhẹ tênh trên môi, bao phủ tốt trọn vẹn bờ môi
    • Khả năng lên màu chuẩn
    • Nhiều dưỡng chất giúp môi không bị khô ráp sau một thời gian sử dụng
    • Màu son tôn da, làm trắng men răng.
    Nhược điểm:
    • Khả năng bám màu chưa thực sự tốt, chỉ ở mức trung bình khoảng 4 - 5 tiếng
    • Khi ăn uống, một chút son sẽ dính trên thành ly cốc.

    Son Black Rouge A32 giá bao nhiêu?


    Nhìn chung, mức giá của các dòng son Black Rouge đều khá phải chăng, phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt. Hiện tại son Black Rouge A32 bán trên thị trường với mức giá là 200.000 - 250.000 VNĐ. Người dùng có thể mua tại các trang thương mại điện tử hoặc ở những cửa hàng bán mỹ phẩm chính hãng.

    Những lưu ý giúp son Black Rouge A32 lên màu đẹp nhất


    • Nàng nên dưỡng môi mỗi ngày và tẩy da chết khoảng vài lần 1 tuần để khi thoa son không bị lộ vảy hay khô ráp nhé
    • Một TIPS cực kỳ hữu ích dành cho những nàng môi thâm hay nhiều khuyết điểm là nên đánh chút kem che khuyết điểm lên môi sau đó mới thoa son. Điều này giúp màu son lên môi chuẩn hơn, không bị ảnh hưởng bởi nền môi
    • Tại sao nàng không mix match các màu son với nhau nhỉ? Đây là phương pháp thoa son đang được nhiều chị em sử dụng. Hãy thử dùng một màu son nhạt làm nền cho môi trước sau đó mới dùng son Black Rouge A32 thoa ở lòng môi, chắc chắn đôi môi sẽ trở nên thu hút hơn.
    • Chất son Black Rouge A32 khá mỏng mịn nên nàng có thể chồng nhiều lớp mà không sợ dày đâu nhé
    • Hãy thoa kem chống nắng trước khi đánh son môi để đôi môi được bảo vệ khỏi tác hại từ tia cực tím.
    • Dùng thêm các cọ để kẻ viền môi sắc nét hơn.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét