Review son Merzy V6 là màu gì? Lý giải sức hút của Merzy V6

Review son Merzy V6 là màu gì? Lý giải sức hút của Merzy V6

Merzy là thương hiệu non trẻ mới thành lập vào năm 2016. Tuy vậy, hãng đã có nhiều bước tiến vững chắc, cho ra mắt nhiều dòng son “làm mưa làm gió” trên thị trường. Son Merzy V6 là màu gì? Tại sao em này lại HOT đến như vậy? Cùng Bo Beauyy đi lý giải ở bài viết này nhé.

    Giới thiệu chung về thương hiệu Merzy


    Merzy là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm makeup chuyên nghiệp giá bình dân nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Từ khi bước chân đến thị trường Việt Nam, thương hiệu này nhận được rất nhiều sự yêu thích của chị em bởi các sản phẩm tựu chung đều có ưu điểm là giá thành rẻ, chất lượng tuyệt vời.
    Merzy V6 là màu gì

     

    Tuy chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây, song thương hiệu Merzy đã đạt được các thành tựu đáng nể. Đặc biệt là những dòng son liên tục nằm trong bảng xếp hạng các sản phẩm được yêu thích nhất.

    Không những vậy, điểm khiến Merzy đạt được sự yêu mến của phái nữ là vì sự bắt kịp xu hướng hiện thời, cho ra mắt bảng màu son bắt mắt. Phương châm của Merzy là tôn lên những vẻ đẹp riêng biệt của mỗi phụ nữ chứ không đi theo tiêu chuẩn chung.

    Trong các sản phẩm của Merzy, được yêu thích nhất phải kể đến bộ sưu tập son Merzy The First Velvet Tint. Trong đó có son Merzy V6. Vậy son Merzy V6 có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về màu son này dưới đây nhé.

    Son Merzy V6 là màu gì?


    Trong bảng màu son đa dạng của bộ sưu tập Merzy Another Me The First Velvet Tint, tại sao Merzy V6 lại liên tục “cháy hàng”, nằm trong top bestseller của hãng?

    Son Merzy V6 - Firenze Negroni là tông đỏ trầm khá giống với màu của son MAC Chili. Có tin được không, một thỏi son có chất son, màu sắc giống hệt với dòng MAC cao cấp nhưng giá rẻ hơn rất nhiều?Có lý do gì mà không rinh ngay em này về tủ đồ makeup của mình để trải nghiệm.
    son merzy v6

     

    Tông đỏ gạch trầm ấm của V6 toát ra nét đẹp khó tả, khiến đôi môi trở nên mềm mại và quyến rũ từ lần chạm đầu tiên. Nhìn sơ qua có thể thấy Merzy V6 khá giống với MAC Chili và 3CE Taupe tông đỏ nâu.

    Merzy V6 hợp với mọi màu da, dễ phối đồ cũng như thích hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau. Đặc biệt em này cực “nịnh da” đó nha nàng. Dù thoa lòng môi hay full đầy môi đều đẹp. Với Merzy V6, chỉ cần chạm 1 - 2 lần là đã có được lớp màu tuyệt vời, bao phủ toàn bộ bờ môi.

    Nếu apply quá nhiều lớp, phần nâu gạch sẽ nổi bật rõ hơn, trông khá trầm ấm và nhẹ nhàng. Nếu nàng đang phân vân không biết nên chọn màu son nào trong bảng màu son đa dạng hàng tá tông khác nhau thì hãy thử Merzy V6 nhé.

    Thiết kế bao bì của sản phẩm


    Khác với các phiên bản khác cùng thương hiệu, vỏ son Merzy V6 được bao trùm bởi màu xanh bóng óng ánh tươi mát với kiểu dáng hình trụ tròn quen thuộc thường thấy trong hầu hết ở các dòng son kem lì Hàn Quốc.

    Nổi bật nhất là tên thương hiệu “MERZY” ở phần thân với phông chữ màu trắng nổi bật. Nắp son cũng có dòng chữ nhỏ mềm mại làm điểm nhấn cho sản phẩm bắt mắt, thu hút.

    Phần lông cọ được vát xéo theo góc nghiêng 10 độ, hỗ trợ người dùng thao tác dễ dàng trên môi hơn.

    Chất son Merzy V6


    Nhìn bảng thành phần, em này có chứa khá nhiều dưỡng. Điều này giúp môi luôn ẩm mịn, không xảy ra tình trạng khô môi hay tróc vảy.

    Chất son của Merzy Another Me The First Velvet Tint được khá nhiều chị em yêu thích. Kết cấu sệt không quá đặc như những dòng son lì Hàn Quốc khác. Lướt nhẹ và êm trên môi, không gây nhờn rít khó chịu.
    Merzy V6


    Khả năng lên màu của sản phẩm


    Son Merzy V6 có khả năng lên màu tốt, che được các khuyết điểm của bờ môi. Nàng chỉ cần 1 - 2 lần chạm là đã có một lớp màu tuyệt đẹp rồi.

    Khả năng bền màu của son Merzy V6


    Thực tế sau nhiều lần trải nghiệm, son Merzy V6 có khả năng giữ màu khá tốt. Nếu không ăn uống hay xê dịch môi quá nhiều thì lớp màu sẽ giữ được trong khoảng 4 - 6 tiếng đồng hồ. Sau khi ăn uống nàng hãy dặm lại son để đôi môi trở nên xinh xắn như ban đầu nhé.

    Tổng quan ưu điểm và nhược điểm của son Merzy V6


    Ưu điểm:
    • Thiết kế sang trọng,gọn nhẹ
    • Màu son lên môi khá đẹp, mịn màng, không gây khô rát
    • Sắc đỏ gạch trầm của V6 dễ đánh, hợp với mọi tông da
    • Khả năng lên màu tốt.
    • Giá thành phải chăng
    Nhược điểm:

    • Khi ăn uống, em này trôi khá nhanh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét