Review son Black Rouge A09: sắc hồng quế say mê

Review son Black Rouge A09: sắc hồng quế say mê

Tiếp nối sự thành công của phiên bản trước, Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 vừa khi ra mắt đã đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp, đặc biệt là giới trẻ bao gồm cả học sinh, sinh viên. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc phân khúc bình dân. Trong đó son Black Rouge A09 Sweet Cinnamon - sắc hồng quế say mê được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn.

    Giới thiệu đôi nét về thương hiệu son Black Rouge


    Black Rouge là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi. Hãng khá nhạy bén với trend hiện thời nên các sản phẩm đều được chị em vô cùng yêu thích. Nhắc đến thương hiệu này, có lẽ nổi tiếng nhất là bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint với 7 phiên bản khác nhau.


    Review son Black Rouge A09
      Review son Black Rouge A09


    Ngay từ phiên bản đầu tiên đã tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp, kế thừa những ưu điểm từ version trước, Black Rouge lại tiếp tục cho ra mắt Version 2 với bảng màu son mới đầy màu sắc có chủ đề là Mood Filter. Đây là dòng son nhận được rất nhiều sự đánh giá cao từ các beauty blogger.

    Về Packaging của son Black Rouge A09


    Có thể thấy tổng thể thiết kế của Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 khá giống với Version 1. Phần vỏ lọ son làm từ chất liệu nhựa nên cầm khá nhẹ tay với thân là nhựa bóng mờ nhám nhìn rõ màu son bên trong. Nắp thiết kế dạng tráng gương để tăng sự bắt mắt cho sản phẩm.

    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2
    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2
     

    Điểm khác biệt nằm ở nắp lọ son và vỏ hộp đã được chuyển từ tone màu đỏ sang tím nhẹ đầy mộng mơ. Màu tím nhạt giúp diện mạo son trở nên trẻ trung và cá tính hơn, trái ngược với phiên bản màu đỏ rực rỡ, bắt mắt.

    Cọ son vẫn có dạng hình giọt nước được vát xéo giúp người dùng dễ dàng thao tác trên môi, không bị lem ra bên ngoài. Ở giữa có lỗ nhằm điều tiết lượng son khi lấy.

    Son Black Rouge A09 là màu gì? Lên màu đẹp không?


    Phiên bản 2 của bộ sưu tập Black Rouge Air Fit ra mắt công chúng tổng cộng 5 sắc son đầy trendy, thời thượng. Đa số đều nghiêng về tone lạnh nên rất hợp với không khí mùa Thu - Đông.

     

    Son Black Rouge A09 là sắc hồng quế nhẹ nhàng và nữ tính. Màu này được tạo nên từ sự pha trộn giữa 3 sắc hồng, cam cộng với chút nâu nhẹ toát ra sự tươi mới, ấm áp. Khi sử dụng, tông hồng quế sẽ giúp nàng trở nên kiều diễm và nữ tính cộng với chút ngọt ngào.

    Tông hồng quế tạo ra sự ấm áp cho mùa Thu Đông. Khi đánh đậm, em này sẽ hiện rõ sắc đỏ hồng hơn. Còn nếu thoa nhạt thì A09 nghiêng về sắc hồng nhẹ nhàng.

    Son Black Rouge A09 có giá bao nhiêu?


    Son Black Rouge A09 thuộc bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 2 hiện có mức giá khoảng 200.000 - 250.000 VNĐ. Nàng có thể mua hàng chính hãng với giá ưu đãi tại một số trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... Bên cạnh những tông màu đỏ rực rỡ thì nên sắm thêm thỏi son hồng để thay đổi phong cách bản thân. Trọng lượng của son Black Rouge A09 là 36.6g. Tùy mỗi nơi bán sẽ có giá chênh lệch ít hoặc nhiều hơn.

    Review chi tiết về son Black Rouge A09


    Về chất son dường như ở Version 2 Black Rouge Air Fit Velvet Tint không có sự thay đổi nhiều son với phiên bản một. Đây là thỏi son có dạng kem lì pha tint. Chất son khi lên môi ẩm mịn, không bị quá khô như những dòng son lì.

    Nhờ các thành phần như Butylene Glycol, Isododecane giúp lớp son apply lên môi giữ được sự mềm mịn, dưỡng ẩm dài lâu.

    Black Rouge Air Fit Velvet Tint 

    Kết cấu son sánh, hơi đặc một chút. Mới đầu lớp son sẽ hơi bóng nhẹ một chút sau đó dần dần mới cố định tạo nên lớp finish mịn lì, tiệp vào môi một cách tự nhiên.

    Chất son được cân bằng giữa độ lì và độ ẩm nên khả năng bền màu chỉ ở mức trung bình. Thời gian giữ màu của son Black Rouge A09 khoảng 4 - 5 tiếng đồng hồ. Với giá cả như vậy thì mình không quá kỳ vọng vào độ bền màu và khá hài lòng về chất son.

    Tổng quan ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge A09


    Ưu điểm:

    • Diện mạo mới lạ hơn so với phiên bản 1
    • Chất son cân bằng giữa độ lì và độ ẩm, giúp môi luôn giữ được sự mềm mịn, không bết dính
    • Thiết kế đầu cọ tiện lợi dễ thao tác
    • Màu son nữ tính, lên màu tốt
    • Giá thành rẻ

    Nhược điểm:

    • Khả năng giữ màu chỉ ở mức trung bình
    • Thiết kế bao bì chưa thực sự đặc biệt

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét