Review son BBIA màu 23: tông cam đất quyến rũ, sang chảnh

Review son BBIA màu 23: tông cam đất quyến rũ, sang chảnh

Một trong những thương hiệu son môi ở phân khúc bình dân nổi tiếng nhất hiện nay là BBIA. Dòng Last Velvet Lip Tint thu hút người dùng về chất son, bảng màu, giá thành phải chăng. Nhờ sản phẩm này mà thương hiệu BBIA được người dùng biết đến và quan tâm. Một trong các phiên bản có nhiều màu son HOT là BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5. Đặc biệt là son BBIA 23: sắc cam đất đầy quyến rũ, sang chảnh. Cùng Bo Beautyy tìm hiểu chi tiết hơn về màu son này ở bài viết dưới đây nhé.

    Son BBIA là màu gì? Lên màu có đẹp không?


    BBIA là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc chuyên về mỹ phẩm giá bình dân. Tuy giá rẻ, song mỗi sản phẩm đều chú trọng đến chất lượng, cập nhật xu hướng hiện thời. Đó cũng chính là lý do khiến BBIA được nhiều đối tượng yêu thích đến vậy.

    Đặc biệt là bộ sưu tập son BBIA Last Velvet Lip Tint tạo nên cơn sốt cực HOT, được yêu thích không kém cạnh gì so với son 3CE, Innisfree,..Dòng son này đến nay đã có tổng cộng 8 Version. Trong đó, BBIA Version 5 là một trong những phiên bản có nhiều màu được yêu thích nhất.

    Review son BBIA màu 23
     Review son BBIA màu 23

    Son BBIA màu 23 là tông cam đất trẻ trung, nhẹ nhàng, giúp gương mặt trở nên bừng sáng, tràn ngập sức sống. Ngoài những tông đỏ, hồng thì sắc cam dường như chiếm ưu thế nhiều hơn trong dạo gần đây.

    BBIA 23 được tạo nên từ 3 gam cam, nâu pha chút đỏ. Sự kết hợp khéo léo đã tạo nên màu son quyến rũ, trẻ trung, sang chảnh.

    Khi sử dụng mùa Thu Đông, cam đất sẽ giúp gương mặt trở nên tươi mới, ấm áp. Khi swatch lên tay mình thấy sắc đỏ khá rõ, tông cam không quá nhiều. Vậy nên màu son này khá dễ đánh, hợp với mọi màu da.
    Tuy nhiên, em này sẽ hơi xỉn men răng một chút nên chị em lưu ý nha. Cam đất đẹp nhất khi kết hợp cùng makeup nhẹ nhàng. Màu này cũng khá nịnh da. Chỉ cần 1 - 2 lần quẹt son là đã được lớp màu chuẩn, khiến gương mặt thay đổi sắc thái.

    Review chất son BBIA có tốt không?

    BBIA màu 23 Romantic Note là dòng son kem lỳ pha tint. Nhờ vậy mà son đạt đủ 2 yếu tố: vừa mềm mượt vừa bám tốt trên môi. Kết cấu son dạng xốp, sệt nhẹ. Chì với vài lần lướt son là đã có được lớp màu chuẩn, lên màu xinh, che phủ một số khuyết điểm.

    Son BBIA màu 23 

    Ngay cả các rãnh môi cũng được bao phủ tốt. Theo như bảng thành phần thì BBIA 23 được bổ sung thêm một số dưỡng chất giúp khi sử dụng môi đạt độ mềm mịn trong thời gian dài, không bị khô tróc.

    Tuy nhiên, với dòng son nào cũng vậy, để có được lớp màu đẹp nhất thì nàng cần tẩy da chết và thoa dưỡng môi đều đặn nhé.

    Độ bám màu của son BBIA 23


    Son BBIA Last Velvet Lip Tint có bám màu tốt không? Xét về khía cạnh bám màu thì em này tiệp vào môi rất nhanh một cách tự nhiên. Ban đầu lớp son sẽ hơi bóng nhẹ, sau đó lì dần và cố định lại, ổn định trên môi hơn tuy khô nhưng vẫn giữ được độ ẩm vừa phải.

    Còn thời gian bền màu, em này nằm trong mức trung bình khoảng 4 - 6 tiếng đồng hồ nếu không ăn uống gì.

    Review son BBIA màu 23

    Mùi hương thế nào?


    Son BBIA màu 23 có mùi hương trái cây khá rõ. Khi mở nắp son, mình cảm nhận được ngay mùi hương này. Mùi thơm hay khó ngửi tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Sau khi apply lên môi khoảng 2 - 3 phút, mùi hương sẽ bay đi mất.

    Thiết kế bao bì của son BBIA 23 có gì đặc biệt?


    Thiết kế son BBIA 23 vẫn theo mô tuýp của phiên bản trước. Dường như không có sự khác biệt quá nhiều. Những thay đổi chỉ nằm ở nắp son và hộp giấy. Thiết kế bao bì hình trụ vuông vức, phần nắp son được tráng gương với màu nền là rose gold.

    Phần vỏ hộp cũng mang màu trùng với màu nắp son. Ở giữa in tên sản phẩm Last Velvet Lip Tint màu trắng, kết hợp cùng viền trắng tăng thêm phần tinh tế và sang trọng cho sản phẩm.

    Thân son tiếp tục ở dạng trong suốt, làm từ chất liệu nhựa nhám lỳ, dễ dàng quan sát được màu son bên trong. Dưới cùng là logo BBIA dập nổi rõ nét tạo điểm nhấn. Cọ son có nhiều sợi lông ngắn mềm mại, lên môi tăng độ mượt và đều, hình dàng vát nhẹ giúp chị em dễ dàng lấy son hơn.

    Son BBIA 23 giá bao nhiêu? Có đắt không?


    Như mình đã đề cập ở trên, bộ sưu tập son BBIA Last Velvet Lip Tint có mức giá khá phải chăng, phù hợp với kinh tế của học sinh sinh viên. Hiện tại, son kem lì BBIA chính hãng trên thị trường có giá khoảng 150.000 - 200.000 VNĐ.

    Dòng son này phổ biến, được chị em ưa chuộng nên không tránh khỏi tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường.

    Nàng có thể mua hàng tại những cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín. Hoặc mua tại các trung tâm mua sắm, trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki,..

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét