Tổng hợp 8 màu son BBIA đẹp nhất, đang HOT Trend trong bộ sưu tập

Tổng hợp 8 màu son BBIA đẹp nhất, đang HOT Trend trong bộ sưu tập

Nàng có biết BBIA là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng nhất với các bộ sưu tập son môi. Lý do son BBIA được yêu thích đến vậy là vì các sản phẩm của hãng nằm trong phân khúc bình dân nhưng chất lượng khá tốt cùng với đó là các màu son HOT. Vậy nên son BBIA luôn được nhiều chị em săn đón. Nếu nàng đang loay hoay không biết thông tin về son BBIA và tìm kiếm màu hợp nhất với mình thì hãy tìm hiểu TOP 8 màu son BBIA đẹp nhất mà chúng tôi giới thiệu ở bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu đôi nét về thương hiệu son BBIA


    BBIA là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng đa số đều có giá thành phải chăng, chất lượng tốt. BBIA chính thức ra mắt thị trường vào năm 2014, đến nay hãng đã có đa dạng các dòng sản phẩm như phấn nước, phấn mắt, kem nền, bút kẻ mắt, son môi… Ấn tượng nhất và bán chạy nhất là các dòng son như BBIA Last Lip Rouge, BBIA Last Lipstick, BBIA Last Lip Mousse,.. Hãng hướng đến các sản phẩm giá rẻ có chất lượng ổn định đến người dùng.


    TOP 8 màu son BBIA đẹp nhất


    Vậy nên, đối với các tín đồ đam mê son, BBIA là một thương hiệu không thể bỏ qua. Đặc biệt là dòng son kem BBIA Last Velvet Lip Tint với nhiều phiên bản màu sắc đã nhận được thành công vang dội.

    BBIA không quá hào nhoáng về diện mạo mà điểm khiến chị em yêu thích là về chất lượng sản phẩm cùng những màu son đầy trendy đáp ứng thị hiếu người dùng.

    Son BBIA màu nào đẹp nhất? TỔNG HỢP 8 màu son đang được yêu thích nhất


    Bộ sưu tập BBIA Last Velvet Lip Tint có tổng cộng 6 Version khác nhau. Mỗi phiên bản có một bảng màu sinh động, ấn tượng đa dạng sắc màu. Cùng tìm hiểu bảng màu son BBIA, màu nào đẹp nhất ở dưới đây nhé.

    Son BBIA Last Velvet Lip Tint màu 25


    Thiết kế bao bì hộp giấy của son BBIA 25 khá nổi bật với hình khối vuông vức được bao phủ bởi lớp ánh hồng rose gold nữ tính, sang trọng. Phía trên hộp in tên sản phẩm Last Velvet Lip Tint màu trắng là điểm nhấn. Bên trong hộp giấy là thỏi son hình trụ tròn nhỏ nhắn. Có thể thấy ở phiên bản này kiểu dáng không có sự khác biệt quá nhiều so với các phiên bản trước. Nắp son được bao phủ bởi sắc nâu đỏ ánh đồng tráng gương óng ánh, tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm. Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ trong thiết kế là dễ bám vân tay khi sử dụng.

    son BBIA 25 

    Chất son dạng mềm xốp, có độ lỏng vừa phải. Vì bảng thành phần có chất dưỡng nên khi đánh lên môi khá mềm mịn, lên màu chuẩn xác, bao phủ tốt một số khuyết điểm.

    Son BBIA 25 Enchantment of The Seal là sắc đỏ socola đậm nghiêng trầm, giúp gương mặt trở nên ấn tượng và quyến rũ. Sắc này có tỉ lệ đỏ nhiều hơn nâu nên không gây xỉn màu da mà ngược lại tôn da rất tốt, làm trắng men răng. Màu này hợp với những cô nàng cá tính, sang chảnh nếu kết hợp với makeup đậm. Những bạn trẻ cũng có thể dùng được, không sợ bị “dừ” quá đâu nhé.

    Giá tham khảo: 150.000 VNĐ.

    Son BBIA Last Velvet Lip Tint màu 24


    Son Black Rouge 24 thuộc bộ sưu tập BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5 với diện mạo khá sang chảnh mang tông nền chính là sắc đỏ hồng nổi bật. Hình dáng vẫn sử dụng kiểu trụ tròn quen thuộc, phần thân làm bằng nhựa nhám trong suốt nhìn rõ lượng son và thỏi son bên trong. Đầu cọ của sản phẩm thiết kế hơi vát xéo nhẹ giúp apply lên môi không bị lem hay quá nhiều.

    Son BBIA 24
    Son BBIA 24
     

    Chất son BBIA 24 dạng xốp, hơi đặc, dễ tán lên môi. Nhờ bổ sung thêm một lượng dưỡng chất mà khi sử dụng đôi môi trở nên mềm mại, bao phủ các đường vân môi.

    Son BBIA 24 là sắc đỏ nâu ánh hồng cực kỳ trendy dễ sử dụng. Mọi đối tượng đều phù hợp với màu son này. Đặc biệt, sắc đỏ nâu còn nịnh da khá tốt, làm trắng men răng. Đây là màu lý tưởng để học sinh sinh viên sử dụng khi đi học giúp gương mặt tươi sáng, nổi bật hơn. Đó cũng là lý do tông này bán chạy trong bộ sưu tập son BBIA Last Velvet Tint đến vậy.

    Giá tham khảo: 150.000 VNĐ.

    Son BBIA Last Velvet Lip Tint màu 12


    Tiếp tục một màu son HOT trend không thể thiếu trong TOP các màu son BBIA đẹp nhất là son BBIA màu 12. Thiết kế bao bì đi theo kiểu dáng trụ tròn quen thuộc thường thấy ở các dòng son kem lì Hàn Quốc. Thân son làm từ chất liệu nhựa nhám mờ in rõ màu son, dưới cùng gần đáy son là tên thương hiệu BBIA. Phần nắp son được tráng gương bao phủ bởi lớp áo vàng đồng óng ánh sang trong.

    Son BBIA màu 12
    Son BBIA màu 12
     

    Chất son mịn lì, dạng xốp sệt nhẹ. Khả năng lên màu của son BBIA 12 tốt, cho độ bao phủ hoàn hảo các đường rãnh môi cùng một số khuyết điểm khác. Độ ẩm tốt giúp lớp son trở nên mềm mịn trên môi hơn. Độ bám màu của dòng son này khoảng 4 - 6 tiếng đồng hồ.

    Son BBIA màu 12 là sắc cam cháy rực rỡ. Sắc cam cháy khiến gương mặt trở nên trẻ trung. Đây cũng là trend đang HOT trong giới trẻ. Cam cháy hợp với các kiểu makeup sương sương với màu mắt cùng màu má hồng tươi sáng. Màu son này không kén da nhưng dễ gây xỉn men răng.

    Giá tham khảo: 150.000 VNĐ.

    Son BBIA màu 14


    Thiết kế cây son thon gọn, bo tròn các góc với kích thước nhỏ nhắn, dễ dàng cầm nắm. Phần nắp tráng gương với áo khoác màu rose gold quyến rũ và sang chảnh. Thân son làm bằng nhựa nhám trong suốt, tiện lợi cho việc quan sát lượng son còn lại trong lọ. Vỏ giấy cũng mang tông màu hồng tinh tế, nữ tính.

    Về chất son, có thể thấy em này lên da môi khá mềm mịn, hơi xốp nhẹ, khả năng lên màu chuẩn và che khuyết điểm tốt. Lúc mời thoa son sẽ hơi bóng nhẹ sau đó khoảng vài phút bằng đầu lì dần và bám chặt hơn trên môi.

    Son BBIA 14

    Son BBIA 14
     

    Son BBIA 14 là màu đỏ gạch hơi trầm siêu trendy và thời thượng. Đây cũng là màu HOT, được chị em yêu thích nhất trong bảng màu son BBIA. Khám phá em này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với màu sắc quyến rũ hòa quyện cùng chất son mượt mà. Em này siêu lên tôn da và không làm xỉn men răng.

    Giá tham khảo: 150.000 - 200.000 VNĐ.

    Son BBIA màu 38


    Tuy ra mắt thị trường cách đây khá lâu, song son BBIA 38 vẫn luôn nằm trong top bán chạy của hãng. Thiết kế bao bì khá đơn giản với kiểu dáng trụ tròn quen thuộc thường thấy ở son kem Hàn Quốc. Thân son trong suốt từ chất liệu nhựa nhám lì, dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong.

    Kết cấu son BBIA đặc xốp, mềm mịn, dễ tán đều lên môi. Chất son không bị khô, khá mướt, không bị đọng bột ở các rãnh môi. Độ bám màu tốt lên tới thời gian 6 tiếng đồng hồ.

    Son BBIA 38
    Son BBIA 38 
     

    Son BBIA 38 là sắc nâu đất ánh vàng nghiêng trầm, đậm. Màu này khá thời thượng, hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính. Phù hợp sử dụng từ nước da trung bình đến trắng. Nâu đất ánh vàng cực kỳ trendy, siêu tôn da. BBIA 38 khá đậm nên nàng không lo da bị nhợt hay thiếu sức sống đâu nhé. Tuy nhiên, để màu này thể hiện được hết nét đẹp thì hãy kết hợp với makeup nhé.

    Son BBIA màu 15


    Ở phiên bản này, thiết kế diện mạo toát lên sự sang trọng, kiêu sa với sắc vàng đồng óng ánh. Thân son tiếp tục theo mô tuýp của phiên bản cũ theo kiểu nhựa nhám trong suốt. Cọ son hơi vát nhẹ giúp thao tác trên môi trở nên chính xác hơn. Dù là nàng “gà mờ” vẫn có thể dễ dàng đánh được mà không bị lem.

    Son BBIA 15
    Son BBIA 15
     

    Chất son BBIA Last Velvet Lip Tint được rất nhiều chị em đánh giá cao, được tạo nên từ sự kết hợp của son kem lì và son tint. Kết cấu son ẩm mịn và lỳ, lướt trên môi. Mùi hương kẹo thoang thoảng, nhè nhẹ.

    Son BBIA 15 là màu đỏ ánh cam tươi tắn. Màu này khá trẻ trung, sẽ giúp gương mặt tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Khi đánh lòng môi thì dịu dàng, nữ tính còn đánh full môi toát ra sự quyến rũ, ngọt ngào. Màu son này không kén da và không làm xỉn men răng đâu nhé.

    Son BBIA màu 13


    Nếu nàng đang tìm một màu nhẹ nhàng để đi học hoặc kết hợp với kiểu makeup tự nhiên nữ tính thì BBIA 13 là “chân ái”. Thiết kế diện mạo của dòng son này không có quá nhiều khác biệt so với những phiên bản trước. Phần nắp được tráng gương với sắc vàng đồng óng ánh sang chảnh. Còn phần thân vẫn sử dụng kiểu trong suốt nhìn rõ màu son làm từ chất liệu nhựa nhám lì. Gần cuối đáy son in tên thương hiệu được dập nổi.

    son BBIA 13 

    Chất son BBIA 13 khá ẩm mượt, nhờ một số thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm. Khi lên môi bền màu, bám màu tốt, che phủ tốt các đường vân môi. Thời gian giữ màu kéo dài tới 6 tiếng đồng hồ.

    Son BBIA 13 là sắc cam hồng đất siêu nữ tính, tươi mới, thích hợp với những cô nàng yêu vẻ đẹp tự nhiên, trong veo. Màu hồng đất pha cam này lên môi hơi nhạt chút xíu, vậy nên nàng có thể pha với những tông màu đậm hơn để gương mặt trở nên nổi bật. BBIA 13 phù hợp trên tone da từ trung bình đến trắng, không gây xỉn men răng khi dùng.

    Son BBIA màu 04


    TIếp tục là màu son best seller của hãng mà nàng không thể bỏ qua. Thiết kế lọ son làm từ nhựa nhám mờ nên cầm khá nhẹ tay, chắc chắn, không bị trơn trượt, tiện lợi cho việc nhìn rõ màu son bên trong. Dưới gần đáy in tên thương hiệu dập nổi mang sự tinh tế, sang trọng.

    Son BBIA màu 04
    Son BBIA màu 04
     

    Chất son được pha từ son kem lì và son tint nên có độ bám khá tốt nhưng không gây khô môi hay tróc vải. Lớp son mỏng nhịn, dễ tán, bao phủ tốt, khả năng bám màu tới 6 tiếng.

    Son BBIA màu 04 là sắc cam đào base hồng tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Sắc son đậm vừa nên có thể đánh lòng môi hoặc full môi. Màu này tôn da khá tốt và làm trắng men răng, sử dụng được trên mặt mộc.

    Tổng quan ưu điểm và nhược điểm của son BBIA


    Trong số các dòng son BBIA thì BBIA Last Velvet Lip Tint bán chạy nhất với tổng cộng 6 phiên bản khác nhau. Mỗi lần ra mắt một phiên bản mới, BBIA lại khiến chị em xôn xao bởi bảng màu trendy, đa dạng sắc màu.

    Ưu điểm:
    • Thiết kế son đơn giản, hướng đến sự tiện lợi
    • Bảng màu son BBIA đa dạng màu sắc, từ tông dễ đánh đến những tông đặc biệt đều có cả, người dùng dễ dàng chọn được màu phù hợp, yêu thích nhất.
    • Chất son mịn xốp, dễ tán trên môi, có độ mướt bởi thành phần chứa một số dưỡng chất, độ bám tốt nhưng không gây khô môi. Có thể chồng nhiều lớp để son bền màu hơn
    • Màu son bao phủ tốt các rãnh môi và một số khuyết điểm khác
    • Giá thành bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng bao gồm cả học sinh, sinh viên.
    • Khả năng bền màu khoảng 4 - 6 tiếng.

    Nhược điểm:

    • Mùi hương hoa quả nhẹ, những bạn dị ứng với mùi hương nên cân nhắc
    • Thiết kế bao bì qua các phiên bản chưa có nhiều đổi mới
    • Son dễ bám vào đồ ăn khi ăn uống

    4 nhận xét:

    1. Thích đỏ gạch với đỏ ánh cam nâng tông tốt

      Trả lờiXóa
    2. Thỏi son này giá chính hãng rẻ, mình mua có 150k, dùng ok

      Trả lờiXóa
    3. Cảm ơn ad, mình chọn được màu rồi

      Trả lờiXóa