Review son Merzy Bite The Beat Mellow: thực sự có tốt như lời đồn?

Review son Merzy Bite The Beat Mellow: thực sự có tốt như lời đồn?

Xin chào các bạn của Blog Bobeautyy, hôm nay mình xin review em son mới ra lò đang rất hot hiện nay là Merzy Bite The Beat Mellow. Vừa mới nhận em nó là làm ngay bài review chân thực cho các bạn đây.

Đây là sản phẩm đến từ Hàn Quốc có giá thành khá rẻ. Với tín đồ mê Makeup, nghiện làm đẹp như mình thì dù giá thành như nào thì chỉ cần thích là cố gắng rinh ngay về thôi. Theo đánh giá của nhiều người thì dòng Drugstore này rất tốt, sự thực có như lời đồn? Cùng xem bài viết dưới đây nhé.

    Review son Merzy Bite The Beat Mellow


    1. Packaging và chất son Merzy Bite The Beat Mellow

    Phần nắp và thân son được làm từ chất liệu nhựa nên cầm rất nhẹ tay. Màu của vỏ sẽ trùng với tông son bên trong nên dễ dàng chọn lựa được màu ưng ý.

    Phần cọ bên trong vuốt nhọn giống như các son tint khác không có gì nổi bật vượt trội. Những lông tơ ở đầu cọ mịn và đều giúp son dễ dàng thoa trên môi hơn và còn tiết kiệm son. 

    chất son Merzy Bite The Beat Mellow


    Chất son kem mịn lì lướt trên môi mềm mượt, son dễ bám đều trên môi. Sau khi thoa một thời gian, son sẽ lì trên bề mặt môi. Nếu bạn nào muốn không dính son trên cốc, thức ăn thì hãy thoa 2 lần và dùng giấy bặm sẽ để lại một lớp màu vừa ý.

    Độ lên màu khá chuẩn, tuy nhiên khả năng giữ màu không tốt, chỉ tầm từ 3 - 5 tiếng là mình phải bặm lại rồi.

    2. Full bảng màu son Merzy Bite The Beat Mellow

    bảng màu son Merzy Bite The Beat Mellow


    Màu M1 - Mahogany

    Đỏ nâu trầm hơi lạnh pha với một chút hồng mang đến vẻ quyến rũ bí ẩn đặc biệt. Tông son này trầm nên phù hợp với những bạn không thích những màu sặc sỡ như hồng thuần hay đỏ thuần. Màu này thì tông da nào đánh đẹp nhất? Câu trả lời là hợp với tất cả các tông da từ sắc da ngăm đến da trắng đều đẹp.



    Màu M2 - Jane Chili

    Màu M1 và màu M2 khá tương đương nhau, chỉ có một chút khác biệt là màu M2 sẽ nầu trầm rõ hơn, ngả về ấm nhiều. Vậy nên màu M2 hợp với tất cả tông da từ ngăm đến da trắng sáng. Tuy nhiên, với những bạn có men răng hơi xỉn màu thì không thích hợp với màu này lắm đâu nhé.



    Màu M3 - Spice Brick

    Không chỉ đơn thuần là màu cam đất mà M3 của son Merzy Bite The Beat Mellow hơi pha chút base hồng nghiêng về ấm. Bạn nữ sẽ trông thật xinh xắn và bí ẩn, thích hợp dùng cả khi đi học, đi làm, đi chơi. Màu này dùng được cho tất cả các sắc da. M3 không trầm quá đâu nhé, vẫn có một chút độ tươi mới pha lẫn.



    M4 - Bian Rose

    Tím mận là màu mang sự phá cách tăng sự cá tính, nét riêng biệt cho người sử dụng. Màu này tuy khó đánh, kén da song vẫn hót hòn họt trong các màu son của Merzy Bite The Beat Mellow được yêu thích nhất. Tím mận đầy tinh tế, mang chất riêng. 



    3. Thành phần của son Merzy Bite The Beat Mellow

    • Dimethicone/ Vinyl Dimethicone Crosspolymer: môi sẽ trở nên mềm mượt nhờ thành phần này khóa ẩm tốt.
    • Purified Water: cung cấp nước cho môi, tránh tình trạng hanh khô nứt nẻ
    • Glycerin, Polyglyceryl-2 Triisostearate: tăng độ đàn hồi đồng thời ngăn ngừa lão hóa 
    • Cyclopentasiloxane: phản ứng cho một lớp bóng nhẹ trên môi khi thoa, dưỡng ẩm để tăng độ mềm mịn, mượt.

    4. Review / đánh giá chi tiết son Merzy Bite The Beat Mellow

    Son kem Merzy Bite The Beat Mellow có tốt không? Dựa vào các tiêu chuẩn của một em son tốt mình sẽ có đánh giá từng phần riêng biệt sau đây 

    Ưu điểm:

    • Đánh giá về chất son: Son cho một lớp gel sệt, khá dễ tán trên môi. Khi mới thoa sẽ là một lớp bóng sau chuyển dần về mịn lỳ. Chất son mịn, không bột, có độ sệt vừa phải để bám màu tốt.
    • Son tint cùng thành phần dưỡng ẩm giúp đôi môi luôn mềm mại, cực kì thích hợp với những bạn thường xuyên khô môi nứt nẻ
    • Lướt trên môi mỏng nhẹ, mịn màng, không lộ rãnh môi
    • Lên màu khá chuẩn
    • Giá thành rẻ
    Xem Thêm >> TOP 10 Son lì lâu trôi lên màu cực chuẩn

    Nhược điểm:

    • Vì son Tint có độ dưỡng ẩm tốt nên khả năng bám màu chỉ ở mức trung bình 3- 5 tiếng
    • Mùi hương liệu hơi nồng 

    5. Son Tint Merzy Bite The Beat Mellow có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

    Em son Tint Merzy Bite The Beat Mellow thuộc dòng Drugstore có giá rẻ khoảng 150.000 VNĐ. Bạn có thể mua tại các cửa hàng, các website bán mỹ phẩm, các trang thương mại điện tử nổi tiếng được nhiều người sử dụng như Shopee, Lazada, Tiki,..

    Trên đây là bài review son Merzy Bite The Beat Mellow, hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất nên mua sản phẩm này hay không.









    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét