Review son BBIA màu 25 - Cây son được yêu thích nhất năm

Review son BBIA màu 25 - Cây son được yêu thích nhất năm

Sức hút của BBIA liên tục trở lại với những Version mới mang bảng màu đa dạng. 7 Version tổng cộng 33 màu son, hứa hẹn đem tới sự lựa chọn dễ dàng cho người dùng. Từ trước tới nay, BBIA Last Velvet Lip Tint luôn được nhiều chị em đánh giá cao về chất son, màu sắc, độ bám màu. Xu hướng phối màu của hãng thiên về những gam dễ dùng, tươi tắn, tạo ra các màu son siêu đẹp. Trong đó, cây son BBIA màu 25 thuộc TOP Best Seller của hãng. Tại sao màu này lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bo Beautyy khám phá chi tiết trong bài viết này nhé.

    Thiết kế bao bì của son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5


    BBIA màu 25 thuộc bộ sưu tập BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5 với tổng cộng 5 sắc son nghiêng nhiều về đỏ đất. Ngay từ bao bì đã thể hiện rõ đặc điểm này. Tổng thể thỏi son khá sang chảnh, thời thượng không khác gì một cây son High-end chính hiệu.

    Hộp giấy hình chữ nhật vuông vắn với màu nền là sắc hồng rose gold. Kết hợp với tên son Last Velvet Lip Tint mang chữ trắng nổi bật. Phần nắp của son màu vàng đồng tráng gương khá lấp lánh, sang trọng.

    Review son BBIA màu 25
      Review son BBIA màu 25


    Thân son thon dài với hình trụ tròn quen thuộc là đặc trưng của các dòng son lì. Về hình dáng thì BBIA vẫn giữ nguyên phiên bản trước đó. Điểm khác biệt chỉ ở nắp son và vỏ hộp. Thân son làm từ nhựa trong suốt nhám lỳ, dễ nhìn thấu màu son bên trong. Gần cuối lọ son là tên thương hiệu BBIA in nổi màu đen tinh tế.

    Mở nắp sẽ thấy đầu của cọ son thuôn dài, được vát chéo giúp dễ dàng thao tác trên môi hơn.

    Chất son BBIA có tốt không?


    Chất son BBIA là một trong những điểm người dùng khá thích ở bộ sưu tập này. Chất son BBIA màu 25 dạng xốp mềm, dễ tán trên môi, hơi sánh nhẹ. Vì lượng dưỡng trong bảng thành phần khá nhiều giúp son lên môi không bị khô, ẩm mịn. Cùng với đó là khả năng lên màu tốt, bao phủ trọn vẹn các rãnh môi hay vân môi.

    Chất son BBIA
    Chất son BBIA
     
     
    Ban đầu khi apply, nàng sẽ thấy lớp son hơi ướt, sau khoảng vài phút em này sẽ lỳ dần và tự nhiên hơn giống như son lỳ.

    Son BBIA 25 cho màu khá đậm không như các tông nhạt khác nên chỉ cần apply 1 -2 lần là đủ để bao phủ toàn bộ bờ môi.

    Độ bám màu của son


    Nếu không ăn uống nhiều, em này bám màu khá ổn từ 4 - 6 tiếng. Nếu ăn uống son sẽ trôi một lượng khá nhiều, để lại lớp tint màu nhẹ. Bởi vì thành phần chứa dưỡng nên khả năng giữ màu chỉ ở mức trung bình, ngược lại không khiến môi bị khô nứt nẻ nhiều như các dòng son lỳ thuần khác.

    Son BBIA màu 25 là màu gì? Review & Swatch son thực tế


    Son BBIA 25 Enchantment of The Seal là màu đỏ sô cô la đậm quyến rũ, nghiêng trầm. Em này có tỉ lệ đỏ quá nhiều nên khi lên môi không bị trầm quá đâu nhé. Chỉ cần một lớp son mỏng là khuôn mặt đã trở nên nổi bật, khiến người khác xao xuyến.

    Son BBIA 25 Enchantment of The Seal
    Son BBIA 25 Enchantment of The Seal
     

    Đỏ nâu hay đỏ sô cô la cực kỳ tôn da, giúp gương mặt trẻ trung. Dù nghiêng trầm nhưng không bị “dừ” nên các bạn học sinh, sinh viên có thể sử dụng. Màu này hợp với tất cả các màu da từ ngăm đến trăng sáng.

    Sắc thái trầm mang đến sự ấm áp cho mùa thu đông. Hãy kết hợp cùng chút makeup để màu son trở nên nổi bật hơn nhé.

    Son BBIA màu 25 giá bao nhiêu?


    Son BBIA màu 25 hay son BBIA Last Velvet Lip Tint có giá khá rẻ. Bạn có thể dễ dàng “rinh” được em này tại các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,.. hoặc mua tại cửa hàng mỹ phẩm chính hãng. Mức giá của son BBIA dao động từ 150.000 - 200.000 VNĐ.

    Trên Shopee đã có shopee MALL phân phối sản phẩm chính hãng của BBIA. Nàng có thể mua với giá ưu đãi.

     

    Tổng quan ưu và nhược điểm của son BBIA 25


    Ưu điểm:
    • Thiết kế bao bì sang chảnh, tinh tế
    • Chất son mềm mịn, lên màu chuẩn, không làm lộ vân môi
    • Màu son BBIA 25 siêu tôn da, làm trắng men răng, hợp với nhiều kiểu makeup, độ trầm vừa đủ

    Nhược điểm:
    • Mùi hương trái cây khá rõ
    • Thiết kế diện mạo chưa thực sự khác biệt
    • Khả năng giữ màu chỉ ở mức trung bình 4 - 6 tiếng nếu không ăn uống/ ăn uống nhẹ.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét