Review son BBIA màu 12 - Sắc cam cháy trẻ trung đầy thu hút

Review son BBIA màu 12 - Sắc cam cháy trẻ trung đầy thu hút


Son BBIA Last Velvet Lip Tint là một trong những bộ sưu tập son môi HOT nhất hiện giờ trong cộng đồng làm đẹp ở phân khúc bình dân. Chỉ với một số tiền nhỏ, bạn đã có được thỏi son chất lượng mang chất son mềm mịn cùng với màu sắc tự nhiên, nổi bật. Nhất là son BBIA màu 12 - Tông cam cháy trẻ trung đầy nóng bỏng, tươi mới. Hãy cùng Bo Beautyy khám phá chi tiết hơn về son BBIA 12 nhé.

    Thiết kế bao bì của son BBIA màu 12


    Vậy là cho đến nay, BBIA đã cho ra mắt cộng đồng làm đẹp tất cả 8 Version. Điều đặc biệt ở mỗi phiên bản là bảng màu đa dạng sắc màu bao gồm cả những tông cá tính và tông dễ đánh. Vậy mới nói, BBIA Last Velvet Lip Tint là dòng son làm nên tên tuổi của hãng.

    Son BBIA màu 12 thuộc Version 3 có thiết kế diện mạo tương tự các phiên bản trước. Kiểu dáng son vẫn đi theo lối cũ là dạng trụ tròn thon dài. Điểm khác biệt duy nhất là ở vỏ hộp và nắp son chuyển sang lớp áo màu vàng đồng óng ánh. Có thể thấy diện mạo của em này không quá nổi bật mà hướng đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Cọ son hình giọt nước dễ đi những đường viền môi đẹp nhất. Điểm trừ là phần nắp dễ bám vân tay, phải lau sau mỗi lần sử dụng.



    Review son BBIA màu 12
     Review son BBIA màu 12 

    Người dùng có thể nhìn rõ màu son thật bên trong qua phần thân son thiết kế trong suốt từ chất liệu nhựa nhám lỳ. Phần gần đáy son in nổi tên hãng BBIA màu đen, tinh tế.

    Dạo gần đây, những dòng son kem đang lên ngôi vượt trên son thỏi. Lý do son kem được chị em “ưu ái” nhiều đến vậy là vì chất son ẩm nhịn, lên môi tự nhiên, không khô bệt. Ở son BBIA Version 3 được nâng cấp hơn về chất son. Về thiết kế diện mạo không quá đặc biệt, có lẽ điều thích nhất là ở chất son và bảng màu.

    Son BBIA Last Velvet Lip tint Version 3 mang chủ đề Boss Series mang tổng cộng 5 màu son dễ đánh. Nhiều màu đã trở thành HOT Trend, bán chạy nhất của hãng.

    Son BBIA màu 12 là màu gì? Review & Swatch thực tế


    Khi bộ sưu tập BBIA Last Velvet Lip Tint Version 3 vừa ra mắt, ngay tập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng làm đẹp, nhất là giới trẻ. Trong đó, son BBIA màu 12 là một trong những màu bán chạy nhất của hãng.

    Son BBIA 12 là sắc cam cháy tươi mới, trẻ trung. Khi swatch lên tay, mình thấy tỉ lệ đỏ pha trộn khá rõ nên em này khá dễ đánh, hợp với mọi màu da từ ngăm đến nước da trắng sáng. Sắc đỏ cam cháy trẻ trung, giúp gương mặt trở nên nổi bật.

    Son BBIA 12
    Son BBIA 12
     

    Son BBIA 12 dễ dàng mix với nhiều kiểu makeup khác nhau. Khi kết hợp với kiểu makeup tự nhiên “hack” tuổi khá tốt. Còn kết hợp với makeup tông trầm, đậm thì nàng sẽ trở nên cá tính, quyến rũ.

    So với sắc đỏ thì BBIA 12 Sweet Boss ngả cam nhiều hơn, lên môi trung hòa, không bị xỉn màu da. Ngược lại còn làm trắng da khá tốt. nàng có thể biến tấu thoa lòng môi hoặc full môi đều đẹp.

    Chất son BBIA 12 có tốt không?


    Version 3 của son BBIA Last Velvet Lip Tint được cải tiến hơn về chất son. Điều mình thích nhất ở dòng son này là chất son mềm mịn, lên môi bao phủ trọn vẹn bờ môi.

    Kết cấu son kem lì mềm mượt, độ xốp vừa phải, khả năng che phủ tốt các đường vân môi. BBIA 12 lên màu khá tốt chỉ sau 1 - 2 lần lướt. Chất son nhẹ tênh, không gây nặng môi hay bết dính khó chịu.

    Nhờ các thành phần dưỡng màu chất son trở nên mịn khi apply lên môi hơn. Sau vài tiếng đồng hồ độ ẩm vẫn khá tốt.

     

    So sánh swatch son lên tay và lên môi không khác biệt quá nhiều. Có thể thấy em này không phụ thuộc vào nền môi. Màu số 12 tươi sáng, không quá trầm.

    Ban đầu khi mới thoa lên môi, nàng sẽ cảm thấy lớp son hơi nhớp nháp một chút và dễ bị lem, hãy chờ khoảng vài phút son sẽ bắt đầu lì dần và cố định hơn. Lớp son không hề bị rít hay lộ vân môi. Mình đã thử dùng trong thời gian dài, sau vài tiếng khi lớp son bắt đầu nhạt đi không xảy ra hiện tượng vón cục hay đọng bột ở các đường vân môi.

    Khả năng bám màu của son BBIA 12


    Ngay khi BBIA Last Velvet Lip Tint Ver 3 vừa mới trình làng, son BBIA 12 ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm đông đảo của chị em, trở thành một trong những màu son được yêu thích nhất.

    Cũng một phần là nhờ sự pha trộn hoàn hảo của BBIA tạo ra màu cam cháy dễ dùng, lên môi đẹp.

    BBIA Last Velvet Lip Tint Ver 3 

    Về độ bám màu, để nhận xét chân thực mà nói, em này chưa thực sự đỉnh lắm. Bời vì trong bảng thành phần khá nhiều chất dưỡng. Điều này giúp môi mềm mịn, căng mượt nhưng cũng là nhược điểm khiến độ bám màu giảm đi. Nếu không ăn uống, son bám tốt khoảng 4 - 6 tiếng. Còn nếu ăn uống lớp son sẽ nhanh trôi hơn.

    Son BBIA màu 12 giá bao nhiêu?


    Son này được ra mắt cách đây vài năm, song độ HOT vẫn chưa hề giảm chút nào. Trong đó, son BBIA màu 12 nằm trong TOP bán chạy nhất. Tông này hợp với các bạn trẻ và những người đi làm. Giá cả cực kỳ phải chăng, son BBIA Last Velvet Lip Tint hiện có mức giá khoảng 150.000 - 200.000 VNĐ.

    NGười dùng có thể mua tại các đại lý của thương hiệu hoặc mua hàng chính hãng giá ưu đãi trên Lazada, Tiki, Shopee,... (Nhớ áp mã giảm giá nhe^^).

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét