Review son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint: vỏ tím mộng mơ

Review son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint: vỏ tím mộng mơ

Để mở màn cho mùa hè thêm mát mẻ, Merzy cho ra đời bộ sưu tập son Merzy Dreamy Late Night Mellow vỏ tím đầy mộng mơ. Sức hút của em này cực kỳ hot từ khi ra mắt đến nay. Nếu nàng chưa biết về dòng son mới này, hãy đọc bài review về son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint xem em ý có gì đặc biệt nhé.

    Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Merzy

    Dù “sinh sau đẻ muộn”, nhưng có lẽ Merzy không còn xa lạ gì với các bạn trẻ. Những bộ sưu tập son môi của hãng luôn được nhiều bạn gái yêu thích. Merzy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc. Dù tuổi đời còn rất trẻ song Merzy đã nhận được nhiều tiếng vang lớn với những dòng son đẹp mê ly không kém cạnh gì các sản phẩm của thương hiệu lâu đời khác.
    son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint


    Đánh giá về thỏi son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint


    Nhắc đến Merzy có lẽ nổi bật nhất là các bộ sưu tập son môi độc đáo. Nếu nàng đã từng xem qua các dòng son trước đó, có thể thấy mỗi phiên bản Merzy đều chú trọng đến diện mạo, thiết kế đa số đều nổi bật và ấn tượng.

    Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint ra đời tiếp tục đốn tim giới trẻ muốn rinh ngay về tủ đồ makeup của mình. Merzy Mellow Tint thuộc Season 3 mới ra mắt trong thời gian gần đây. Ở phiên bản này tiếp tục thừa hưởng những ưu điểm của các phiên bản trước, thay đổi một số chi tiết để tăng trải nghiệm người dùng hơn.

    Thiết kế siêu “dreamy”

    Thiết kế bao bì son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint


    Từ hộp giấy đến lọ son đều mang màu tím mộng mơ. Thiết kế vẫn là kiểu dáng hình trụ tròn quen thuộc, nắp mang màu đậm hơn phần thân. Thiết kế diện mạo giống hệt với tên của dòng son này là Dreamy Late Night.
    Trọng lượng của sản phẩm khoảng 4g. Để lựa chọn màu son, nàng có thể xem thông tin ở phần đáy. Phần cọ son được thiết kế vát xéo hơn giúp tiết kiệm son và đi những đường viền môi tốt hơn.

    Về chất son

    Không chỉ mộng mơ ở màu tím trong diện mạo của sản phẩm mà chất son cũng đầy mơ mộng, ngọt ngào. Bộ sưu tập lần này vẫn đi theo những ưu điểm của các phiên bản trước đó. Chất son kem lì, khi lên môi tạo lớp finish tuyệt đẹp hơi bóng nhẹ. Chất son khá dễ tán, mịn và mướt.
    Người dùng có thể chồng nhiều lớp lên nhau mà vẫn mỏng nhẹ, không gây nặng môi. Khả năng che khuyết điểm môi khá tốt, tạo hiệu ứng đầy môi căng mọng quyến rũ.
    son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint


    Về độ bám màu

    Giống như các phiên bản trước, khả năng giữ màu của son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint khá tốt. Em này có thể bền trên môi khoảng 3 - 6 tiếng đồng hồ. Nếu ăn uống son sẽ rất dễ trôi nhanh hơn.

    Bảng màu son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint vỏ tím


    Son Merzy vỏ tím có bảng màu trendy, nàng cùng khám phá dưới đây nhé:

    Màu M9 - Breathe Tan: nâu san hô

    Sắc nâu san hô khi lên môi hiện chút ánh cam giúp đôi môi trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn. Gam màu này có độ trầm vừa phải, hợp với mọi tông da. Tuy nhiên, em này dễ làm xỉn men răng.

     

    Màu M10 - Get High Rust: sắc cánh hoa hồng khô

    M10 là một màu trầm tựa như cánh hoa hồng khô. M10 toát lên vẻ “sang chảnh”, đằm thắm, cùng với đó là chút trưởng thành. Sắc đỏ nâu đất có phần đậm hơn so với M9. M10 nâng tông da khá tốt, không làm xỉn men răng.

    Màu M11- Pollow Talk Brick: đỏ gạch

    Đỏ gạch luôn là sự ưu tiên lựa chọn của nhiều cô nàng hiện nay. Bởi tông này rất hợp với làn da của người Châu Á, nâng tông da trắng sáng tốt. Sắc đỏ gạch cổ điển dù thoa full môi hay kiểu lòng môi đều đẹp.

     

    Màu M12 - Lo-Indigo: hồng đất

    Hồng đất ngọt ngào nghiêng về sự nữ tính nhiều hơn. Em này liên tục cháy hàng, nằm trong top các màu son được yêu thích nhất. Với màu này, nàng có thể biến tấu đậm nhạt để thể hiện nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng, trong veo đến cá tính, năng động.

    Màu M13 Vapor Red: đỏ trầm

    Sắc đỏ trầm cuốn hút, tươi mới đầy mê hoặc. Nếu nàng muốn tìm một màu không quá chói cũng không quá trầm thì hãy thử M13 nhé. Đó cũng chính là lý do khiến M13 được nhiều chị em yêu thích nhất trong bảng màu son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint. Khả năng tôn da của màu son này khá tốt, không làm xỉn men răng.
    son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint

     

    Màu M14 Slumber Maroon: đỏ thẫm

    Màu này khá giống với màu của trái mận chín. M14 là một tông cá tính, siêu sang chảnh. Nhiều nàng thường dùng màu này đi theo các kiểu makeup đậm để nổi bật thần thái của mình.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét