Review son Romand Zero Velvet Tint - Full bảng màu son siêu HOT

Review son Romand Zero Velvet Tint - Full bảng màu son siêu HOT

Thương hiệu Romand tuy “sinh sau đẻ muộn” song lại sở hữu những dòng son vượt lên đàn chị đi trước. Dạo gần đây, son Velvet Tint đang nhận được sự yêu thích đặc biệt của chị em. Hãy cùng Bobeautyy review chi tiết về sản phẩm đang siêu HOT trong thời gian gần đây là son Romand Zero Velvet Tint nhé.
Review son Romand Zero Velvet Tint

 

    Giới thiệu về thương hiệu Romand của Hàn Quốc


    Romand là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đang “sốt xình xịch” dạo gần đây đến từ đất nước Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập bởi một chuyên gia trang điểm người Hàn Quốc. Tuy đi sau, nhưng Romand luôn nắm rõ thị hiếu người dùng cùng xu hướng hiện thời. Vậy nên những bộ sưu tập son chất lượng trở thành sản phẩm HOT trong suốt thời gian qua. Nhờ vậy mà thương hiệu này dần trở nên quen thuộc hơn với cộng đồng làm đẹp.

    Thiết kế bao bì của son Romand Zero Velvet Tint có gì đặc biệt?


    Em này vẫn đi theo kiểu dáng quen thuộc của dòng son kem là hình trụ tròn nhỏ nhắn. Phần nắp son có màu trắng xám, nổi bật là tên thương hiệu Romand màu đỏ. Thân son làm bằng chất liệu nhựa nhám đục có thể dễ dàng thấy được sắc son thật bên trong. Trọng lượng của Romand Zero Velvet Tint là 5.5g.

    Vặn nắp ra sẽ thấy cộ của son có dạng vát chéo giúp người dùng kiểm soát được lượng son dễ dàng hơn, không sợ hao phí. Phần vỏ hộp đựng thỏi son mang màu trùng với màu son bên trong.

    Full bảng màu son Romand Zero Velvet Tint


    Son tint Romand #01 Melting - Màu hồng nude
    Son tint Romand #01 Melting



    Sắc hồng nude khá nữ tính, thuộc tone màu MLBB. Em này rất dễ dùng, không quá sặc sỡ. Tuy nhiên, hơi kén màu da một chút, không hợp với những cô nàng da ngăm. Màu 01 Melting khá tự nhiên, sắc hồng được giảm bớt độ chói nhờ pha thêm chút nude.

    Son tint Romand #02 Joyful - Màu cánh hồng khô

    Sắc cánh hồng khô được rất nhiều chị em yêu thích, nằm trong top các màu son bán chạy nhất của nhà Romand. Sự pha trộn của đỏ, cam và nâu đất đã tạo nên tông nữ tính, khá dịu dàng. Em này có thể dùng đi làm, đi học hàng ngày rất phù hợp.
    Son tint Romand #02 Joyful

     

    Son Romand Zero Velvet Tint #03 Perspired - Màu đỏ lạnh

    Nếu 2 tông trên nhẹ dịu thì tông này nghiêng về sự quyến rũ và sang chảnh nhiều hơn. Đỏ lạnh đầy thu hút thích hợp với mọi loại da, giúp sáng men răng. Khi dùng em này cô nàng sẽ trở nên cá tính, hấp dẫn.
    Son Romand Zero Velvet Tint #03 Perspired


    Son tint Romand #04 Burnt Heart - Màu hồng đất

    Hồng đất là một tông hơi trầm nhẹ. Em này pha chút màu tím khi lên môi khá giống với màu môi thật. Nàng có thể biến tấu theo kiểu full môi hoặc lòng môi. Điểm trừ là hơi trầm nên chỉ nên dùng khi makeup thôi nhé, nếu không sẽ khiến da trở nên nhợt nhạt.
    Son tint Romand #04 Burnt Heart

     

    Son tint Romand #05 Witty - Đỏ gạch

    Sắc đỏ gạch chưa bao giờ hết HOT. Đây là màu cực kỳ hợp với làn da của người Châu Á. Đỏ gạch tôn da rất tốt. Witty được tạo nên từ sự kết hợp của đỏ, cam và chút ánh nâu. Chỉ cần thoa một chút xíu thôi là gương mặt nàng đã tràn đầy sức sống rồi.
    Son tint Romand #05 Witty

     

    Son tint Romand #06 Deep Soul - Màu đỏ nâu

    Đỏ gạch siêu hot thì đỏ nâu cũng không hề kém cạnh đâu nhé. Em này luôn trong tình trạng cháy hàng. Sắc đỏ nâu vừa đủ tươi vừa đủ trầm, lên môi tuyệt đẹp. Sự pha trộn của sắc đỏ và nâu tạo nên màu nâng tông da cực tốt.
    Son tint Romand #06 Deep Soul

     

    Son tint Romand #07 Fizz - Màu đỏ Cherry

    Gam đỏ Cherry là sự pha trộn giữa tông đỏ cùng với chút hồng nên trông khá ngọt ngào. Thích hợp với cô nàng da trắng, đi theo style dễ thương đáng yêu.

     

    Son tint Romand #08 Icy - màu hồng đất ánh tím

    Hồng đất ánh tím là một gam mới lạ. Điểm khiến em son này thu hút là vì chút sắc tím mộng mơ. Màu sắc tự nhiên, nhã nhặn, thích hợp sử dụng hàng ngày. Trái ngược với Fizz kẹo ngọt, em này mang chút trưởng thành, chững chạc.
     

    Son tint Romand #09 Polar - Màu hồng tươi

    Khi sử dụng màu son này, gương mặt của bạn sẽ trở nên tươi mới và rạng rỡ. Hồng tươi toát lên sự nữ tính, trẻ trung. Màu son nhẹ nhàng, phù hơp với những bạn học sinh, sinh viên muốn một màu son không quá nổi đế sử dụng đến trường.

    Son tint Romand #10 Fever - Sắc đỏ san hô

    Đỏ san hô là một màu không kén da đâu nhé. Dù nàng thuộc da ngăm hay da trắng đều phù hợp để sử dụng. Tông đỏ hồng cam có thể dùng khi đi chơi, đi học đều khá thích hợp.

     

    Son tint Romand #11 Flare - Sắc đỏ tươi

    Đỏ tươi chưa bao giờ hết HOT. Sắc đỏ tươi giúp gương mặt trở nên tràn đầy sức sống chỉ trong tích tắc. Em này hợp với mọi màu da, đa dạng các kiểu makeup khác nhau. Dù nàng để mặt mộc thì trông vẫn xinh xắn lắm nhé. 

    Son tint Romand #12 Anne Shirley - Màu đỏ cam

    Đỏ cam cũng là một màu trendy trong bộ sưu tập bảng màu son Romand Zero Velvet Tint. Màu này được lấy cảm hứng từ mái tóc của Anne Shirley. Sắc đỏ kết hợp cùng cam tràn đây sự tươi mới, không làm xỉn màu da chút nào.

     

    Son tint Romand #13 Berry Cake - Hồng đào

    Sắc hồng đào mang đậm sự nữ tính, thích hợp với những cô nàng đi theo phong cách xinh đẹp kiểu dễ thương. Sắc này sẽ giúp nổi bật làn da trắng sứ của nàng, như một cô công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

    Son tint Romand#14 Pecan Tarte - Hồng ánh nâu

    Hồng ánh nâu không kén màu da và dễ đánh hơn so với hồng thuần. Sắc này giúp nâng tông da khá tốt. Một gợi ý hay là nàng hãy thử dùng em này để đánh lòng môi nhé, sẽ cực kỳ xinh xắn và thu hút đấy.

     

    Son tint Romand #15 - Màu cam gạch

    Cam gạch cũng là một trong những tông hot của bảng màu son Romand Zero Velvet Tint. Em này lên môi khá rực rỡ, giúp gương mặt tiếp thêm sức sống như được tô điểm thêm ánh ban mai. Khi lên môi khá mới lạ và thu hút.

    Son tint Romand #16 Burny Nude - Sắc hồng nude

    Dù là màu nude song vẫn rất dễ đánh nhé nàng. Em này hơi chút giống với màu cánh hồng khô. Khi lên môi khá nhẹ nhàng.
     



    Son tint Romand #17 Toasty Nude - Sắc cam nude

    Cam nude khá khó đánh một chút. Song nếu nàng nào chinh phục được màu này thì cực kỳ trendy.

    Son tint Romand #18 Petal Tassel - Gam hồng tím nude

    Em này chỉ thích hợp khi cô nàng makeup thôi nhé. Nếu để mặt mộc sẽ khiến da trở nên tái hơn như mới ốm dậy. Sự pha trộn giữa gam hồng, tím với đi theo kiểu nude khiến gam này khá nhẹ nhàng.
     
    Son tint Romand #18 Petal Tassel



    Son tint Romand #19 Earl Grey Shawl (NEW) - Trà bá tước pha cam

    Đây là màu son mới ra mắt gần đây của nhà Romand, được rất nhiều sự quan tâm của chị em. Gam này có khả năng nâng tông da rất tốt, dễ đánh. Dù nàng để mặt mộc hay makeup khi sử dụng đều trở nên nổi bật và thu hút hơn.
    Son tint Romand #19 Earl Grey Shawl

     

    Son tint Romand #20 Berry Knit (NEW) - Quả mọng nâu chín

    Em này giống với #19 nhưng đậm hơn một tí. Sắc đỏ chiếm phần lớn mix cùng chút ánh nâu tạo nên gam màu tuyệt đẹp. Sắc đỏ berry trầm tôn da khá tốt, khi đánh lên sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn.
    Son tint Romand #20 Berry Knit

     

    Son tint Romand #21 Villain Vest - Sắc mận cổ điển

    Đỏ mận cổ điển cũng là một tông khá dễ đánh. Em này so với các tông kia thì trầm và đậm hơn. Màu Villain Vest sẽ giúp nàng trở nên nổi bật, thích hợp sử dụng trong những dịp sự kiện.
    Son tint Romand #21 Villain Vest

     

    Review son Romand Zero Velvet Tint có tốt không?

    Về chất son


    Nhìn chung, mình khá ưng chất son của em này. Khi lên môi mịn, mỏng nhẹ và khá mướt. Độ bám của sản phẩm tốt, nhanh chóng tiệp vào da môi sau khi thoa. Thích hợp với những bạn thích đôi môi ẩm mịn đầy sức sống.

    Về mùi hương


    Mở nắp ra, nàng sẽ thấy Romand Zero Velvet Tint có hương thơm ngọt, dễ chịu, yên tâm là không quá nồng đâu nhé

    Về màu son


    Có lẽ điều khiến mình đau đầu nhất là chọn màu son. Bởi màu nào cũng thấy xinh, thấy yêu ngay từ lần đầu tiên. Bảng màu cực kỳ đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau. Có thể tùy ý điều chỉnh độ đậm nhạt để son lên màu tự nhiên hơn.



    Về độ bám màu


    Độ bám màu của Romand Zero Velvet Tint chỉ ở mức trung bình, nằm trong khoảng từ 4 - 5 tiếng đồng hồ. Nếu ăn uống, son sẽ trôi nhanh hơn. Sau khi trôi, em này vẫn để lại lớp base nhẹ giúp môi không bị quá nhợt nhạt đâu nhé.

    Về độ dưỡng


    Dòng son này có khá ít dưỡng. Nàng nên dưỡng môi đầy đủ để không khiến môi bị khô nhé. Đồng thời nên tẩy da chết để khi thoa son lên môi mịn hơn.

    Son Romand Zero Velvet Tint giá bao nhiêu


    Hiện nay, son Romand Zero Velvet Tint trọng lượng 5.5 g có giá khoảng 200.000 VNĐ. Mức giá này khá bình dân, ngay cả những bạn học sinh sinh viên cũng có thể dễ dàng sở hữu.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét