TOP 8 màu son Black Rouge đẹp nhất mà bạn nên sở hữu

TOP 8 màu son Black Rouge đẹp nhất mà bạn nên sở hữu

Black Rouge là thương hiệu mới của xứ sở Kim Chi. Nhờ những dòng son đẹp mê hồn từ diện mạo đến chất lượng đã giúp thương hiệu này được nhiều chị em biết đến, nhất là những bạn trẻ.

Chất son mềm mịn, giá thành rẻ cùng bảng màu son trendy đã thu hút người dùng lựa chọn sản phẩm của hãng. Son Black Rouge màu nào đẹp nhất? Sau đây là TOP 8 màu son Black Rouge được yêu thích nhất hiện nay, nàng cùng tham khảo nhé.

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Mood Filter A12 - Dashed Brown


    Nhắc đến những màu son Black Rouge đẹp nhất thì vị trí đầu tiên thuộc về A12 Dashed Brown. Đây là tông đỏ gạch trầm đầy thu hút. Black Rouge đã khéo léo kết hợp tỉ lệ màu hoàn hảo của gam đỏ, nâu với chút vàng để tạo ra màu tuyệt đẹp, nổi bật khi lên môi.
    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Mood Filter A12
    Son Black Rouge A12

     

    Đỏ gạch retro ánh nâu sẽ mang đến đôi môi thu hút, cá tính. Đặc biệt, A12 còn khi lên môi “nịnh’’ da khá tốt. Tùy theo nàng có thể điều chỉnh độ đậm nhạt theo ý muốn của mình để cho ra màu đỏ cháy hoặc thiên về nâu cháy.

    Màu A12 Dashed Brown thuộc bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint nắp tím vẫn giữ thiết kế đặc trưng hình trụ vuông của phiên bản trước. Phần thân là lớp nhựa bóng mờ nhám giúp người dùng nhìn thấy rõ màu son bên trong.

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 1 A06 - Brick Red


    A06 Brick Red cũng là tông đỏ gạch nhưng khác với A12, em này nghiêng về sắc cam nhiều hơn một chút. Sự tổng hợp của 3 gam cam, đỏ, nâu tạo nên một tông màu dễ đánh, không bị trầm, đủ để nàng tỏa sáng và rạng rỡ. Đỏ đất thích hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau, vì không quá sặc sỡ nên nàng có thể dùng hàng ngày khi đi học, đi chơi, đi làm…
    Son Black Rouge A06
    Son Black Rouge A06

     

    Đây là một gam tuyệt vời cho những bạn học sinh sinh viên muốn một tông trendy để dùng đi học nhưng không quá nổi bật.

    Son Black Rouge A06 thoa lòng môi hay full môi đều đẹp. KHi thoa lòng môi, em này sẽ nổi trội về sắc cam hơn còn khi thoa full môi thì sắc đỏ đất mới hiện rõ.

    Màu A06 thuộc son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 1 có thiết kế diện mạo hình trụ vuông, cầm khá chắc tay. Chất son mềm xốp, lên màu chuẩn. Tuy nhiên nhược điểm là em này khá ít dưỡng và độ bền màu chưa thực sự xuất sắc.

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A10 - Đỏ Berry (Version 2)


    Sắc đỏ Berry tươi tắn, rạng rỡ sẽ giúp gương mặt bừng sáng ngay tức khắc. Ngoài những tông trầm thì tông tươi mới như son Black Rouge A10 cũng được nhiều bạn gái yêu thích. Màu A10 Đỏ Berry thuộc bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 2.
    Son Black Rouge A10
    Son Black Rouge A10

     

    Sắc đỏ berry thực chất là đỏ hồng pha một chút gam nâu. Màu son này phù hợp với tất cả độ tuổi, dễ đánh, hợp với mọi tông da. Đỏ hồng sẽ giúp nàng trở nên xinh xắn, kiều diễm, làm nổi bật nước da trắng hồng và làm sáng men răng. Bởi vì tông này không “dữ” chút nào nên được các bạn gái Hàn Quốc cực kỳ yêu thích, nhờ có A10 mà đôi môi trở nên ngọt ngào, chúm chím cực kỳ đáng yêu.

    Thêm vào đó, chất son mềm mịn và độ bám tốt giúp màu son lên môi càng lung linh hơn. Nàng có thể sử dụng hàng ngày đi làm, đi học hoặc trong những dịp tham gia sự kiện cũng rất nổi bật.

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A14 - Peach Red (Version 3)


    Thỏi Peach Red là sắc đỏ đào trầm khá nhẹ nhàng và thích hợp với những cô nàng nữ tính, theo đuổi phong cách hiền dịu. Peach Red A14 là một màu son Black Rouge đẹp nhất của bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3.
    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A14

     

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 gam đỏ, cam, nâu đã tạo nên tông đỏ hồng trầm nữ tính tuyệt đẹp. Thích hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. A14 tươi như cánh hoa đào sớm mai vậy nên nàng vẫn có thể dùng khi không makeup nhé.

    Thiết kế của phiên bản 3 trong son Black Rouge Air Fit Velvet Tint vẫn sử dụng kiểu dáng hình trụ vuông quen thuộc. Phần nắp thay đổi thành màu hồng pastel nữ tính. Chất son mềm mịn, không làm lộ khuyết điểm sau khi thoa. Khi mở nắp, người dùng sẽ cảm nhận ngay thấy mùi hương trái cây dịu nhẹ.

    Son Black Rouge Cotton Lip Color T03 - Sweet Pumpkin


    T03 Sweet Pumpkin là màu son Best Seller của bộ sưu tập son Black Rouge Cotton Lip Color. Đây là tông cam cháy siêu trendy, đang HOT trong dạo gần đây. Black Rouge đã khéo léo kết hợp 3 gam đỏ, cam, nâu theo tỉ lệ cân bằng để tạo nên sắc cam cháy thời thượng.
    Son Black Rouge Cotton Lip Color T03Son Black Rouge Cotton Lip Color T03


    Nếu ở những năm về trước chị em chỉ dùng son đỏ hoặc hồng thì vài năm trở lại đây, sắc cam tươi mới đã chiếm được vị trí ưu thế bởi sự mới lạ và lên môi siêu xinh. Vì thế mà Sweet Pumpkin luôn nằm trong top những màu son Black Rouge đẹp nhất.

    Sắc cam cháy giúp nổi bật tông da, dễ phối với nhiều kiểu makeup khác nhau. Dòng son Cotton Lip có chất son mềm mịn, lên màu chuẩn. Chắc chắn màu son này sẽ khiến đôi môi nàng trở nên quyến rũ, trẻ trung, tươi xinh.

    Son Black Rouge Power Proof Matte Tint MT01 - Beach Ball Red


    Bộ sưu tập son Matte của nhà Black Rouge mới ra mắt vào mùa hè sôi động với những màu son tươi tắn và ngọt ngào. Mở đầu bảng màu son Black Rouge Power Proof Matte Tint là màu MT01 Beach Ball Red - sắc đỏ thuần rạng rỡ.
    Son Black Rouge Power Proof Matte Tint MT01

     

    Thay vì những chọn những màu phối từ nhiều sắc khác nhau thì một số bạn vẫn ưa thích gam đỏ thuần. Sắc đỏ rạng rỡ mang đến sự bừng sáng, rạng rỡ cho gương mặt. Đỏ thuần phù hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau, cực kỳ dễ đánh dù là làn da ngăm hay da trắng đều đẹp.

    Với những bạn học sinh sinh viên, khi sử dụng MT01 tạo hiệu ứng lòng môi sẽ giúp gương mặt trở nên xinh xắn, trẻ trung. Còn những quý bà muốn thể hiện sự quyến rũ gợi cảm thường lựa chọn thoa full môi đầy đặn.

    Son Black Rouge Mousse Blending S01 - Rosy Cinnamon


    Dòng son Mousse Blending là đứa con cưng của hãng Black Rouge, là món quà ngọt ngào tặng những cô gái trong dịp đầu xuân. Ngay từ thiết kế bao bì của sản phẩm đã khiến chị em “chao đảo” bởi sắc hồng pastel cực kỳ nữ tính. Bộ sưu tập gồm 5 màu son trẻ trung như sắc hoa hồng đào phai tươi mới.
    Son Black Rouge Mousse Blending S01

     

    Màu S01 Rosy Cinnamon là sắc hồng đào ấm ngọt ngào, dành cho những cô gái yêu kiều thích sự nhẹ nhàng và nữ tính. Em này siêu hợp với người có làn da trắng. Nếu bạn mê phong cách đằm thắm dịu dàng, thể hiện vẻ đẹp tự nhiên thì S01 Rosy Cinnamon là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Son Black Rouge All Day Rose Velvet Lipstick R02 - Sunshine


    Tiếp tục là một bộ sưu tập son thỏi chắc chắn sẽ khiến chị em thích mê ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Diện mạo của sản phẩm toát ra sự nữ tính, lấy cảm hứng từ những cánh hoa hồng đua sắc. Dòng son sáp mịn màng, lướt nhẹ tênh lên môi. Nhờ có các dưỡng chất trong thành phần mà đôi môi luôn giữ được sự căng mọng đầy quyến rũ.
    Son Black Rouge All Day Rose Velvet Lipstick R02

     

    Mở đầu là sắc tươi tắn đỏ chili liên tục nằm trong top những màu son Black Rouge đẹp, được chị em yêu thích nhất. Sắc đỏ chili hợp với mọi tông da từ ngăm bánh mật đến tông da trắng sáng. Chỉ cần chút son thôi là gương mặt đã thay đổi thần sắc.

    Đặc biệt, R02 - Đỏ chili có khả năng nâng tone da tốt, làm trắng men răng. Bất kỳ cô gái nào cũng nên có một thỏi son đỏ chili trong tủ đồ làm đẹp của mình.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét