Review 5 kem nền L’oreal tốt nhất hiện nay

Review 5 kem nền L’oreal tốt nhất hiện nay

L’roeal là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mang độ phủ sóng khắp toàn cầu. Những sản phẩm mà hãng mang đến đều có giá thành khá phải chăng cùng chất lượng tốt. Trong số đó là kem nền L’oreal có nhiều chủng loại hợp cho mọi làn da. Vì sao kem nền Loreal lại được ưa chuộng đến vậy? Những sản phẩm kem nền nào của hãng đáng mua nhất? Cùng tìm hiểu tất cả ở bài viết dưới đây nhé.

 

    Giới thiệu tổng quan về thương hiệu L’oreal


    kem nền loreal



    L’oreal là một trong những thương hiệu có sự phát triển trải qua chặng đường dài bắt đầu từ năm 1909. Cho đến nay, L’oreal đã chinh phục được hàng trăm triệu phụ nữ trên khắp thế giới. Được các chuyên gia trong giới làm đẹp và người dùng đánh giá tốt.

    L’oreal ngày càng phát triển với hàng triệu chi nhánh trên khắp thế giới, mở rộng nhiều lĩnh vực sản phẩm từ thuốc nhuộm tóc, chăm sóc tóc tới các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm.

    Những sản phẩm trang điểm nhìn chung đều cho hiệu quả tốt. Các dòng kem nền có độ che phủ tốt, lâu trôi, dễ sử dụng cùng các tông màu đa dạng mang đến cho người dùng sự lựa chọn tối ưu.

    Các dòng sản phẩm đều được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, thiết kế bao bì đẹp, nổi bật, bắt mắt. Dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới mang đến hiệu quả cao nhất và sự an toàn đối với làn da.

    Review TOP 5 kem nền L’oreal tốt nhất cho bạn


    Để mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, L’oreal đã ra mắt nhiều dòng kem nền khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của hãng tại thị trường. Nhìn chung các dòng kem nền của L’oreal đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, tiện lợi cho quá trình sử dụng. Vậy, trong số tất cả các dòng kem nền L’oreal, loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng tham khảo ngay dưới đây nhé.

    Kem nền Loreal Infallible 24h Fresh Wear Foundation


    Trong số các dòng kem nền của hãng, Loreal Infallible 24h Fresh Wear Foundation hiện đang được ưa chuộng hơn cả. Lý do người dùng ưu tiên lựa chọn sản phẩm này là vì chất kem lẫn hiệu quả sử dụng đều tốt.

    Thiết kế bao bì nhỏ gọn, dung dịch được đặt trong chai thuỷ tinh, phía trên là vòi pump tiện lợi, chỉ cần nhấn 1 chút vào vòi pump là có thể lấy được một lượng kem vừa đủ lên tay mà không sợ dây ra các khu vực khác, vừa tiết kiệm lại hợp vệ sinh.

    Kết cấu kem nền Loreal Infallible 24h Fresh Wear Foundation sệt hơi lỏng một chút giúp apply lên da dễ dàng, không bị loang lổ hay đọng bột khó tán. Khi vừa mở nắp, có thể cảm nhận em này mùi hương không nồng, màu kem tự nhiên.

    Xem tới bảng thành phần, các hoạt chất của sản phẩm khá lành tính. Có chiết xuất dầu dừa, Glycerin, Caprylyl Glycok…. mang công dụng dưỡng da, cung cấp độ ẩm đồng thời điều chỉnh lượng dầu trên da nên cho khả năng kiềm dầu tốt.

    Màu kem tự nhiên, giúp làn da sáng màu mà không gây nặng mặt. Thêm vào đó, sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 20 PA+++ nhằm bảo vệ da khỏi các tia UV gây hại.

    Kem nền Loreal Infallible 24h Fresh Wear Foundation

     

    Kem nền Loreal Infallible Pro-Matte 24h Foundation Makeup


    Nền tảng của một dòng kem nền tốt là chất kem mịn, lên da tự nhiên không bị bột hay giả tạo cùng với đó là hiệu ứng da sáng cùng với khả năng che khuyết điểm. Vậy nàng có biết kem nền Loreal Infallible Pro-Matte 24h Foundation Makeup đáp ứng các tiêu chí nào không?

    Kem nền Loreal Infallible Pro-Matte phù hợp với những bạn có làn da hỗn hợp và da dầu. Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn mang dung tích 30ml, có thể đựng vừa trong túi xách mang theo bất cứ lúc nào. Đầu lấy kem dạng vặn, nếu muốn lấy kem, người dùng chỉ cần bóp nhẹ một chút là lấy được một lượng kem vừa đủ. Kết cấu kem dạng lì, khi apply lên da, bạn cần tán nhanh để tạo được lớp nền đều. Lớp nền tự nhiên, không gây nặng nền mà bóng nhẹ, khoẻ khoắn, không gây bí bách lỗ chân lông. Nhược điểm là sản phẩm có khá it tông màu bao gồm 6 tông cơ bản.

    Chất kem dạng Pro-matte lên bám khá lâu trên da, không dễ bị bợt đâu nàng nhé. Độ che phủ của sản phẩm chỉ ở mức trung bình khá, các khuyết điểm như mụn thâm nhỏ cơ bản che phủ ở mức 70%. Những mụn lớn hơn không thể che hết được, bạn nên dùng kết hợp với kem che khuyết điểm để có hiệu ứng hoàn mỹ nhất nhé. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là độ bám màu và kiềm dầu lên tới 24h đồng hồ, ít bị xuống tông dù bạn hoạt động nhiều.

    Kem nền Loreal Infallible Pro-Matte 24h Foundation Makeup


    Kem nền L’oreal Paris True Match Liquid Foundation


    Có thể thấy hầu hết các dòng kem nền của nhà L’oreal đều có thiết kế bao bì bắt mắt, sang trọng. L’oreal Paris True Match Liquid Foundation cũng không ngoại lệ, bao bì sang xịn không khác gì một dòng kem nền highend chính hiệu. Sản phẩm có thiết kế dạng chai thuỷ tinh trong suốt, bên trên là vòi pump bạc giúp người dùng dễ dàng hiệu chỉnh được một lượng kem vừa đủ lên da, không bị nhem ra các vị trí khác.

    L’oreal Paris True Match Liquid Foundation được hãng sử dụng công nghệ Micro-Matching để tăng khả năng che phủ giúp làn da đạt độ hoàn hảo nhất. Mang đến làn da trắng sáng tự nhiên cùng hiệu ứng bắt sáng nổi bật. Các hạt phấn siêu mịn ở dạng lỏng, mang đến lớp nền đều, mỏng nhẹ không gây hiện tượng nặng mặt. Khi apply lên da, người dùng sẽ cảm nhận được chất kem mát nhè nhẹ, không gây bí bách da.

    Về độ che phủ thực sự mà nói em này chỉ đạt ở mức trung bình, có thể che được các vết thâm nhẹ nhưng đổi lại độ mỏng nhẹ của sản phẩm khiến mình khá ưng ý, ở khu vực khuyết điểm có thể dặm 2 lớp để tăng hiệu quả che phủ.

    Loreal Paris True Match Liquid Foundation có nhiều thành phần dưỡng da như Vitamin E, Pro VIT - B5 cùng Collagen giúp da đẹp hơn. Thành phần Glycerin mang vai trò cấp ẩm cho da, khoáng Kaolin thiên nhiên giúp làn da mịn màng. Tích hợp thành phần chống nắng với chỉ số SPF 16 để bảo vệ da tốt nhất.

    Kem Nền Loreal Infallible 24H Matte Cover


    Kem nền Loreal Infallible 24h Matte Cover cũng được đựng trong hũ dạng tuýp nhỏ, cầm khá nhẹ tay, dễ dàng để trong túi xách nhỏ mang theo. Dạng tuýp tuy có diện mạo không xuất sắc như dạng lọ thuỷ tinh nhưng lại nổi trội hơn về sự tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng lấy một lượng kem vừa đủ để đánh nền.

    Loreal Infallible 24h Matte Cover có thành phần serum mang hiệu quả che phủ tối ưu bao phủ trọn vẹn các lỗ chân lông, đem tới làn da mịn màng, tươi sáng. Hạt phấn siêu lì cho độ bám tốt, ít bị xuống tông sau nhiều giờ đồng hồ.

    Khả năng kiềm dầu của sản phẩm khá tốt, chống trôi nước tới 24h đồng hồ. Đây là một sản phẩm thích hợp sử dụng trong thời tiết dễ đổ mồ hôi, bất chấp trời mưa hay đi biển.

    Kem Nền Loreal Infallible 24H Matte Cover



    Kem Nền L’Oreal Perfect Match


    Sản phẩm có thiết kế bao bì khá giống với dòng Loreal Paris True Match Liquid Foundation. Trong số các loại kem nền của Loreal, mình thích nhất là diện mạo của em này. Thiết kế bao bì vừa sang chảnh vừa tiện lợi, đầu pump dễ dàng lấy được lượng kem vừa đủ apply lên da.

    Lorea Perfect Match sử dụng công nghệ Micro-Match giúp lớp nền mang hiệu ứng sắc màu hoàn hảo, cho lớp nền mịn màng, tự nhiên hơn. Sản phẩm thích hợp với những bạn gái thích kiểu makeup tự nhiên, mỏng nhẹ. Chất kem lỏng mịn, dễ tán, thẩm thấu nhanh tạo lớp nền hài hoà.

    Khả năng che phủ của Perfect Match khá tốt, che được hầu hết các quầng thâm, mụn nhỏ hay những vùng da không đều màu. Tích hợp chỉ số chống nắng SPF 16 giúp người dùng yên tâm khi ra hoạt động ngoài trời.

    Loreal là thương hiệu không còn xa lạ gì đối với người dùng trên toàn thế giới. Chắc chắn các sản phẩm của hãng sẽ làm bạn hài lòng bởi chất lượng cũng như giá thành. Trên đây là bài viết TOP 5 kem nền Loreal tốt nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét