Son Black Rouge A28 là màu gì? Swatch son thực tế

Son Black Rouge A28 là màu gì? Swatch son thực tế

Mở màn cho khu vườn tràn ngập sắc hoa là son Black Rouge A28 Mango Tulip mang đến vẻ đẹp quyến rũ, tràn đầy năng lượng của sự tươi mới. Màu son này nằm trong bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 siêu HOT hiện nay. Cùng review & swatch son ở bài viết dưới đây nhé nàng.

    Thiết kế bao bì tràn ngập sự “tươi mát”


    Bước vào mùa hè, Black Rouge bất ngờ tung ra thị trường phiên bản mới của dòng Black Rouge Air Fit Velvet như một làn gió mới tràn đầy sự tươi mới. Đó là dòng Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 với chủ đề là “ Blueming Garden”. Phiên bản này đại diện cho một khu vườn tràn ngập các sắc hoa thơm mát đua nhau nở rộ.

    Son Black Rouge A28
      Son Black Rouge A28

    Son Black Rouge A28 Mango Tulip Garden là tông đỏ cam lấy cảm hứng từ màu của bông hoa tulip. Thiết kế bao bì của son Black Rouge A28 cũng đi theo hướng tươi mát, mới mẻ và cực kỳ hợp trendy với màu xanh dương chủ đạo. Có thể thấy Black Rouge đã kịp thời và sáng tạo từ diện mạo tới bảng màu son đều phù hợp với thị hiếu giới trẻ.

    Kiểu dáng vẫn giữ nguyên dạng vuông vức của version 1, cầm lên khá chắc tay. Phần thân son sử dụng chất liệu nhựa nhám mờ đục nhìn rõ màu thật của son bên trong lọ. Phần nắp son được khoác lên mình lớp áo xanh ánh kim sang trọng. Đầu cọ son cũng được giữ nguyên hình giọt nước với những sợi bông mềm mại, ở giữa có lỗ giúp điều tiết lượng son mỗi lần lấy.

    Son Black Rouge A28 là màu gì? Lên màu có đẹp không? Swatch son thực tế


    Son Black Rouge A28 Mango Tulip Garden là sắc đỏ cam tràn ngập sức sống, giúp gương mặt trở nên tươi sáng hơn chỉ với 1 lần quẹt. Black Rouge đã khéo léo phối màu để ánh son đỏ thiên cam tựa như sắc hoa tulip trong trẻo.

    Chắc chắn màu son này sẽ giúp gương mặt trở nên tươi trẻ, quyến rũ, giúp gương mặt nổi bật hơn. Khả năng lên màu của Black Rouge A28 khá chuẩn, mình swatch lên tay hay lên môi đều cảm nhận được độ mềm mịn của son. Bao phủ trọn vẹn các rãnh môi hay một số khuyết điểm khác.

    Son Black Rouge A28 Mango Tulip Garden
    Son Black Rouge A28 Mango Tulip Garden
     

    Sắc này thiên đỏ nhiều hơn cam nên sẽ không bị chói quá đâu nàng nhé. Cũng không trầm chút nào. Đỏ cam là một tông khá dễ đánh, phù hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau. Khi thoa lòng môi sắc đỏ hòa quyện cùng cam siêu tôn da. Thoa full môi thì trông có vẻ sắc sảo và trưởng thành hơn.

    Các thành phần dưỡng có trong son Black Rouge A28


    Theo như mô tả từ hãng, ở phiên bản Black Rouge Ver 6 có bổ sung thêm khá nhiều thành phần dưỡng môi, giúp lớp son lên môi mềm mại. Khi so sánh giữa các bản trước và chất son của phiên bản này mình cũng cảm nhận được khá rõ.

    Thành phần của son được chiết xuất từ bơ shea, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu tầm xuân, chiết xuất quả đào, lựu, phức hợp collagen,.. Tất cả các dưỡng chất này đều góp phần nuôi dưỡng đôi môi mềm mịn, cấp đủ ẩm, bao phủ vân môi.

    Đánh giá về chất son và độ bền màu Black Rouge A28


    Cảm nhận đầu tiên là chất son Black Rouge A28 khá mềm xốp, lên môi dễ tán, không bị đọng bột ở rãnh môi. Son Lên môi khá mỏng nhẹ và tự nhiên, mình chồng thử nhiều lớp vẫn thấy khá mỏng nhẹ, không bị bết dính chút nào.

    Tuy nhiên, em này mới thoa sẽ hơi bóng nhẹ, lúc này mà xê dịch chắc chắn sẽ bị lem. Vậy nên, sau khi apply lên môi các nàng hãy đợi khoảng vài phút để lớp son lì dần, cố định hơn nhé.

    Vì nhiều thành phần dưỡng ẩm nên sau một thời gian sử dụng son không làm môi bị khô, làm mềm môi khá tốt. Màu đỏ cam lên môi khá rõ nét, nghiêng nhiều về đỏ hơn.

    chất son Black Rouge A28 

    Về khả năng bền màu, mình đánh giá em này chỉ ở mức trung bình. Có lẽ là do thành phần dưỡng chiếm nhiều, với mức giá tầm trung như vậy thì mình khá hài lòng. Thời gian lưu màu trên môi sẽ khoảng 4 - 6 tiếng đồng hồ.

    Điểm trừ là khi ăn uống son bị dây vết ra bên ngoài đồ ăn. Một TIPS nhỏ cho chị em giúp màu son bền trên môi hơn là hãy thoa một lớp rồi dùng giấy thấm nhẹ sau đó làm tương tự với lớp thứ 2 và thứ 3, son sẽ lì nhanh và bám màu tốt hơn.

    Tổng quan ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge A28


    Ưu điểm:
    • Thiết kế bao bì tươi mát, trong veo
    • Màu son Black Rouge A28 tôn da, lên màu rõ, dễ đánh
    • Chất son kem lì mịn xốp, dễ tán, dưỡng ẩm tốt
    • Giá thành phải chăng
    Nhược điểm:
    • Thiết kế bao bì chưa thực sự khác biệt nhiều so với các phiên bản trước
    • Khả năng bám màu chỉ khoảng 4 - 6 tiếng
    • Mùi hương khá hắc

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét