Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 BAM, full bảng màu son

Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 BAM, full bảng màu son

Do sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng từ 4 phiên bản trước, Black Rouge tiếp tục cho ra mắt Ver 5 với bảng màu son thời thượng, đều là những tông dễ đánh. Bên cạnh phát huy những ưu điểm, hãng đã nâng cấp hơn về chất son và độ bám màu. Cùng Bo Beautyy khám phá chi tiết về bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 ở bài viết dưới đây nhé.

    Đôi nét về thương hiệu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint


    Nhắc đến những thương hiệu bình dân nổi tiếng nhất hiện nay không thể thiếu Black Rouge. Tuy mới thành lập được vài năm, song hãng đã chiếm được cảm tình của nhiều chị em.

    Black Rouge luôn cẩn trọng trong từng sản phẩm của mình về thiết kế diện mạo và chất lượng sản phẩm. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất là Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Mỗi phiên bản đều khiến chị em bị “choáng ngợp” bởi những sắc màu tuyệt đẹp.

    Black Rouge Air Fit Velvet Tint
    Black Rouge Air Fit Velvet Tint


    Trải qua thành công từ 4 phiên bản trước đó, son Air Fit Velvet Tint tiếp tục cho ra mắt phiên bản thứ 5 với nhiều cải tiến hơn. Chủ đề của phiên bản này BAM ( Beauty and Midnight) được nâng cấp về diện mạo đến chất son.

    Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 được lấy cảm hứng bầu trời đêm lấp lánh huyền bí. Có tổng cộng tất cả 5 màu từ A23 - A27, chủ yếu nghiêng về sắc đỏ cuốn hút, phù hợp đi tiệc tùng cuối năm. Bây giờ chúng ta cùng đi khám phá về dòng Black Rouge Ver 5 ở dưới đây nhé.

    Thiết kế bao bì của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5


    Dường như mỗi phiên bản của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint đều mang một vẻ đẹp riêng biệt. Ở Version 5 tiếp tục đổi mới về diện mạo ở phần nắp son. Còn những phần khác chưa có sự thay đổi đặc biệt.

    Vỏ hộp giấy thay thế gam đỏ và trắng ở ver 4 thành màu xanh nước biển tươi mát cùng với đó là họa tiết loang lổ giống như đám tuyệt đẹp trong đêm huyền bí.

    Phần nắp son màu vàng óng ánh nổi bật, nhược điểm là rất dễ để lại dấu vân tay. Kiểu dáng của toàn bộ lọ son vẫn là hình trụ vuông vắn. Phần thân son sử dụng chất liệu nhựa nhám trong suốt dễ dàng nhìn thấy màu son thật bên trong. Logo thương hiệu in ở gần phía đáy tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm.

    Swatch full bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5


    Chủ đề của bộ sưu tập lần này là Beauty and Midnight lấy cảm hứng từ bầu trời đêm lấp lánh huyền bí. Tổng cộng bảng màu son gồm 5 tông trầm ấm đầy thu hút, quyến rũ. Mỗi màu đều có nét đẹp riêng, khá nổi bật, thích hợp sử dụng trong những bữa tiệc đêm.

    Màu A23 - Vintage Sunset: đỏ cam ánh nâu cổ điển

    A23 Vintage Sunset là một tông cổ điển được pha trộn giữa sắc đỏ cam chút ánh nâu nhẹ. Vì vậy em này lên môi khá đẹp, không gây kén da, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

    Màu A23 - Vintage Sunset


    Sắc son đủ tươi nên nàng không cần phải quá cầu kỳ trong makeup, chỉ cần chút son thôi đã đủ để tỏa sáng. Màu A23 nghiêng về sự cổ điển nên nàng hãy chọn trang phục đi theo hướng đó để trở nên xinh đẹp nhất nhé.

    Màu A24 - Campfire Night: đỏ ánh hồng

    Với những cô nàng nữ tính, đỏ ánh hồng là một tông vô cùng tuyệt vời. Trái ngược với sự phá cách, cá tính, màu A24 lại toát lên sự kiều diễm, nữ tính. Đây cũng là một tông màu được nhiều cô nàng yêu thích. Sắc hồng tỏa nắng sẽ giúp làn da nổi bật một cách tự nhiên, hiền dịu.

    Màu A24 - Campfire Night


    Nếu nàng đang theo đuổi phong cách trẻ trung, dịu dàng thì A24 là sự lựa chọn thích hợp nhất. Màu son này sẽ hợp nhất với những kiểu makeup Hàn Quốc nhẹ nhàng.

    Son Black Rouge (Version 5 ) màu A25 - Pink Pillow: đỏ nâu ánh cam

    Nhìn sơ qua có thể thấy A25 khá giống với màu A23 của bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5. Đây là sắc đỏ nâu mang chút ánh cam rực rỡ, khá đẹp khi lên môi. Chút nâu trầm ấm đã giúp màu này trở nên trung hòa, dễ đánh hơn. Không hề kén da chút nào, phù hợp để sử dụng hàng ngày cho nhiều phong cách khác nhau.
    màu A25 - Pink Pillow


    Tông này nghiêng về đỏ và nâu nhiều hơn nên hơi trầm một chút. Những khi bận rộn, chỉ cần chút kem nền và son là đã đủ tự tin ra ngoài rồi.

    Son Black Rouge (Version 5) màu A26 - Winter Moon: đỏ nâu lạnh

    Tiếp đến là một sắc son đầy cá tính, nghiêng trầm một chút. Đó chính là Winter Moon - sắc đỏ đậm trầm. Màu son này cực kỳ hợp trong thời tiết mùa đông, mang đến sự ấm áp và nổi bật đặc biệt. Vì tông này khá nổi khi lên môi nên nàng có thể dùng khi đi dự tiệc.
    màu A26 - Winter Moon


    Sắc đỏ nâu lạnh độc đáo, mới lạ, tô điểm cho bảng màu son Black Rouge Ver 5 thêm đặc sắc. Với tông màu này, nàng nên sử dụng cùng các trang phục sang trọng và quyến rũ sẽ hợp nhất. A26 siêu nịnh da, dễ đánh, dù nghiêng trầm nhưng không khiến người dùng bị “dừ” quá khi sử dụng đâu nhé.

    Son Black Rouge (Version 5) màu A27 - Wanderlust: đỏ nhung lạnh

    Tiếp tục là một tông son thuộc tone lạnh mix cùng chút trầm ấm của hồng và đỏ. Nếu nàng mê mệt những sắc màu quyến rũ, sang chảnh thì A27 là sự lựa chọn tuyệt vời. Nó được pha trộn trên gam màu đỏ ấm áp và một chút ánh tím lạnh, hồng ngọt ngào.
    màu A27 - Wanderlust


    Đây là màu son được các cô nàng công sở rất yêu thích bởi nó giúp người dùng toát ra thần thái cuốn hút, sang chảnh, nổi bật. Đỏ nhung lạnh được ví như sắc màu rượu vang quý giá, khiến ai cũng muốn thưởng thức để cảm nhận thấy vị ngon đặc biệt.

    A27 Wanderlust chỉ nên sử dụng khi nàng makeup để màu này phát huy được nét đẹp riêng biệt nhất. Với những bạn học sinh, sinh viên nên cân nhắc sử dụng bởi màu này khá “dừ” một chút đấy.

    Chất son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 có tốt không?



    Theo như hãng mô tả, chất son ở phiên bản Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 đã được cải tiến hơn so với những phiên bản trước đó.

    Khi swatch lên môi 2 phiên bản, mình cảm thấy sự thay đổi khá rõ ràng và càng ưng ý em này nhiều hơn. Chất son của Black Rouge Ver 5 vẫn là dạng kem lì pha tint có độ bám tốt hơn và khá mềm mượt trên môi.

    Son lướt đến đâu màu tiệp đến đó, tạo thành một lớp màu tự nhiên, cảm nhận chất son mềm mượt như bơ, lướt nhẹ trên môi. Thành phần của em này có khá nhiều hợp chất dưỡng ẩm, giữ ẩm ổn định cho môi không bị khô hay nứt nẻ.

    Một điểm khác biệt nhỏ nhận thấy là kết cấu son của phiên bản này dường như mỏng nhẹ hơn so với các version trước. Mới apply sẽ hơi bóng nhẹ, sau một thời gian ngắn sẽ tiệp và cô s định hơn. Lớp finish mịn màng, không làm lộ rãnh môi, khả năng lên màu chuẩn xác không phụ thuộc vào nền môi.

    Với một mức giá bình dân, chất son như vậy là quá tuyệt vời. Chắc chắn nàng sẽ mê đắm em này cho mà xem.


    Về mùi hương của sản phẩm


    Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 BAM không có sự thay đổi về mùi hương. Em này vẫn giữ hương trái cây ngọt nhẹ đặc trưng của Black Rouge. Nếu là một người “sành” son, chỉ cần ngửi thôi là có thể phân biệt được các dòng son của nhiều thương hiệu khác nhau.

    Khi lên môi, người dùng sẽ cảm thấy mùi hương trái cây thoang thoảng, dễ chịu và sẽ biến mất dần sau một thời gian ngắn. Tuy vậy, những cô nàng dị ứng hay khó chịu với mùi hương vẫn nên cẩn trọng nhé.

    Khả năng bám màu của son Black Rouge Ver 5 có tốt không?


    Đây chính là cải tiến rõ rệt nhất của nhà Black Rouge. Có thể dễ dàng nhận thấy dòng Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 BAM có khả năng bám màu tốt hơn. Nói cách khác, khi sử dụng em này lâu trôi hơn các phiên bản trước.

    Thời gian lưu màu rơi vào khoảng 5- 7 tiếng đồng hồ. Khi ăn uống sẽ phai một chút ít và dây ra thành ly, cốc nhưng nàng yên tâm, lớp màu vẫn khá tươi. Độ lì tốt và độ dưỡng là 2 điều mà người dùng mong chờ nhất trong một sản phẩm, Black Rouge đã đáp ứng được các điều này.


    Cách sử dụng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5


    Với dòng son lì pha tint, ngoài thoa môi nàng có thể dùng làm phấn má hay phấn mắt cũng khá xinh. Thêm vào đó, đôi khi hãy thử mix vài màu với nhau sẽ được màu son mới xinh xắn.
    Hướng dẫn thoa lòng môi:
    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ son một lượng vừa đủ.
    • Chấm một điểm ở phía trong lòng môi sau đó bặm môi hoặc dùng tay, cọ tán nhẹ tạo hiệu ứng lan dần từ đậm đến nhạt.
    • Mẹo để màu son lên môi chuẩn nhất là nàng hãy thoa chút kem khuyết điểm trước khi đánh son sẽ có được nền môi hoàn hảo.

    Hướng dẫn thoa full môi:
    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ một lượng son vừa đủ
    • Dùng cọ di chuyển từ lòng môi đến khóe môi sao cho được đường viền môi đẹp nhất
    • Dùng cọ hoặc bặm môi để lớp nền son đều hơn.
    • Nếu chưa thấy ưng ý nàng có thể thoa thêm một lớp son nữa để được lớp màu chuẩn nhất.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 BAM


    Ưu điểm:
    • Thiết kế bao bì bắt mắt, huyền bí như bầu trời đêm
    • Chất son siêu mềm mịn, khả năng lên màu tốt, được cải thiện về độ mượt và dưỡng ẩm tốt hơn.
    • Khả năng bám màu tốt
    • Bảng màu thời thượng, đa phong cách
    • Giá thành phải chăng

    Nhược điểm:
    • Thiết kế diện mạo chưa đổi mới quá nhiều
    • Phần nắp son dễ để lại vân tay sau khi sử dụng

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint giá bao nhiêu?


    Dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint nhìn chung có mức giá khá rẻ so với những loại son khác. Hiện tại, giá của son Black Rouge Air Fit Ver 5 đang niêm yết trên thị trường dao động khoảng 200.000 VNĐ. Đây là mức giá rẻ, phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Những bạn học sinh, sinh viên có thể dễ dàng sở hữu.

    Để mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể đặt mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc đơn giản nhất là mua trên Shopee Mall - gian hàng chính hãng của Shopee với giá ưu đãi hoặc một số trang thương mại khác như Lazada, Tiki,..

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét