Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 Blueming Garden, full bảng màu son

Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 Blueming Garden, full bảng màu son

Nhắc đến những dòng son đình đám nhất hiện nay không thể thiếu cái tên Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Đây là sản phẩm có giá bình dân nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ chị em bởi chất lượng tốt cùng bảng màu bắt mắt. Sau sự thành công của 5 phiên bản trước đó, hãng tiếp tục ra mắt bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 Blueming Garden. Cùng Bo Beautyy đi khám phá chi tiết về sản phẩm này và xem bảng màu son có gì đặc sắc nhé.

    Giới thiệu chung về son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6


    Trong những năm trở lại đây, Black Rouge được mệnh danh là “thỏi son quốc dân” mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu. Tuy thương hiệu Black Rouge chỉ mới thành lập vào năm 2016, song đã chiếm vị trí không hề nhỏ trong lòng người dùng nhờ liên tục ra mắt những dòng son đình đám với bảng màu ấn tượng.
    Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 Blueming Garden
    Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 Blueming Garden


    Với những cô nàng nghiện son, chắc hẳn cái tên Black Rouge đã không quá xa lạ. Vừa mới ra mắt, bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 đã được chị em đón nhận nồng nhiệt với một số tông màu HOT trên thị trường suốt thời gian qua.

    Ngoài ra, không chỉ son môi mà các sản phẩm khác của Black Rouge cũng được nhiều người săn đón. Đạt được vị trí lớn trong lòng người dùng như bây giờ phải kể đến sự thành công của bộ sưu tập Black Rouge Air FIt Velvet Tint. Dòng son này có tất cả 6 phiên bản. Mỗi phiên bản mang một chủ đề đặc biệt riêng với bảng màu ấn tượng, trendy.

    Black Rouge Ver 6 có chủ đề Blueming Garden hứa hẹn sẽ mang đến bảng màu son đặc sắc như khu vườn chứa muôn hoa đua nở. Chúng ta hãy cùng đi review chi tiết về sản phẩm này dưới đây nhé.

    Swatch full bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6


    Một điểm khiến khán giả bị chinh phục là Black Rouge liên tục cập nhật những bảng màu son mới với sự hòa trộn màu hoàn hảo. Bất kỳ cô nàng nào cũng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một màu ưng ý nhất. Black Rouge đã bắt trend kịp thời, theo xu hướng đang thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Nhờ vậy mà một số màu son liên tục nằm trong top bestseller, được nhiều chị em yêu thích.

    Sự sáng tạo của Black Rouge đã được người dùng công nhận, mỗi một màu đều mang sắc thái riêng, ẩn chứa nét đẹp đặc biệt. Cùng với đó là chất son mềm mịn, độ bám màu tốt.

    Bảng màu son của phiên bản 6 có tổng cộng 5 màu son khá dề dùng, không quá kén da, cực kỳ bắt trend.

    Màu A28 - Mango Tulip Garden: đỏ cam ánh vàng

    Màu A28 được lấy cảm hứng từ bông hoa tulip rực rỡ, tươi mới. Sự hòa trộn của hỗn hợp 3 sắc đỏ, cam và chút ánh vàng tạo nên một tông rạng rỡ, tươi mới như mùa xuân. Phù hợp với những kiểu makeup năng động, tự nhiên, trẻ trung.

    Màu A28 - Mango Tulip Garden


    Sự pha trộn khéo léo của hãn giúp tông đỏ cam ánh vàng dễ dùng trên mọi loại da, không làm xỉn màu da. Tuy nhiên, với những người men răng vàng nên cân nhắc sử dụng bởi vì em này dễ làm xỉn men răng.

    Màu A29 - Pink Hibiscus Garden: sắc đỏ tươi ánh hồng

    Một gam màu tràn ngập sự nữ tính, ngọt ngào được lấy cảm hứng từ những bông hoa râm bụt mới nở là màu A29 Pink Hibiscus Garden. Nếu nàng đi theo phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng thì đây là một tông tuyệt vời. Đỏ tươi ánh hồng luôn luôn nằm trong top các màu son được yêu thích nhất tại các quốc gia Châu Á.

    Màu A29 - Pink Hibiscus Garden


    Sắc đỏ hồng quyến rũ, nếu thoa nhạt sẽ nghiêng hồng nhiều hơn còn thoa đầy môi thì lại nghiêng về đỏ. Màu này hợp với mọi tông da, làm trắng răng tốt.

    Màu A30 - Red Camellia Garden: sắc đỏ hoa trà

    Sắc đỏ hoa trà của A30 khá giống với A29 nhưng ở màu này, tông hồng hiện rõ nét hơn. Sắc hoa trà sẽ khiến nàng bị say đắm và thu hút. A30 sẽ giúp nàng trở nên kiều diễm, tao nhã.

    Màu A30 - Red Camellia Garden


    Tuy nhiên, em này hơi kén màu da một chút, khi dùng trên nền da ngăm sẽ khiến da càng trở nên xỉn màu hơn. Khi lên môi, sắc hồng khá rõ nét hơn nhiều sắc đỏ. Màu này cực kỳ hợp với những nàng da trắng và không làm xỉn men răng.

    Màu A31 - Dry Daisy Garden

    Tiếp tục là một tông màu hơi nghiêng trầm một chút. A31 được lấy cảm hứng từ bông hoa cúc khô ngày thu. Nó chính là sắc đỏ nâu ánh vàng hợp với tone lạnh.
    Màu A31 - Dry Daisy Garden


    A31 có khả năng nâng tông da cực kỳ tốt. Màu này đã từng “làm mưa làm gió” trong một thời gian dài, đến nay vẫn được nhiều chị em yêu thích. Sắc vàng khá nhẹ, chủ yếu là ông đỏ và nâu sẫm.

    Màu A32 - Warm Dahlia: sắc đỏ nâu đất

    Cuối cùng là một tông nghiêng trầm thích hợp với những cô nàng da trắng hoặc makeup đậm. Nếu đi cùng mặt mộc, em này sẽ khiến bạn hơi “dừ” một chút đấy. A32 là tông đỏ nâu đất với tỉ lệ nâu ngang ngửa với sắc đỏ. Màu son này sẽ toát ra sự sang chảnh, quyến rũ khi đi cùng lớp makeup.

    Nếu muốn tăng sự trẻ trung và dịu hơn cho sắc này, bạn có thể mix match cùng một số màu son khác để tạo sự cân đối.

    Màu A32 - Warm Dahlia


    Review son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 có tốt không?


    Về thiết kế diện mạo

    Phiên bản này không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đó. Ở Black Rouge Ver 6 vẫn giữ nguyên kiểu dáng hình trụ vuông, phần thân là dạng nhựa nhám lì nhìn rõ màu son thật bên trong. Hãng đã thay đổi phần nắp của thỏi son thành màu xanh da trời tươi mát, đem đến sức sống mới cho thỏi son.

    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6
    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6


    Phần vỏ hộp cũng có màu nền là xanh da trời với các họa tiết hoa lá, lột tả vẻ đẹp của khu vườn tươi mới. Cọ son thiết kế dạng hình giọt nước giúp người dùng sử dụng dễ dàng và chuẩn xác từng đường nét trên môi từ ngay lần đầu tiên.

    Về chất son

    Chất son của Black Rouge Ver 6 vẫn giữ nguyên những ưu điểm của phiên bản cũ. Khi swatch lên tay cảm thấy chất son khá mềm mịn, lên màu chuẩn. Độ dưỡng tốt nên nàng hãy yên tâm dùng cả ngày mà không sợ bị khô môi đâu nhé. Lớp mướt mịn ổn định, không làm lộ vân môi.

    Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6


    Về mùi hương


    So với những phiên bản trước kia, Black Rouge Ver 6 vẫn giữ nguyên mùi hương đặc trưng là hương trái cây nhẹ dịu ngọt ngào. Người dùng sẽ cảm nhận được khi mở nắp son. Sau khi apply khoảng vài chục giây, mùi hương sẽ dần biến mất. Những bạn dị ứng hay khó chịu với mùi hương liệu thì nên cân nhắc, hãy thử trước khi sử dụng nhé.

    Bảng màu son đa dạng có tổng cộng 5 tông dành cho nhiều phong cách khác nhau, khá dễ dùng. Black Rouge đã chiều lòng sở thích của mọi cô gái, mỗi màu son đều mang một nét đặc biệt riêng.

    Về độ bám màu

    Vì thuộc dạng son kem lì nên độ bám màu của son Black Rouge Ver 6 khá tốt. Cụ thể, thời gian giữ màu của em này sẽ ở mức từ 5 - 7 tiếng. Nếu ăn uống son chỉ trôi nhẹ một chút, vẫn giữ được lớp màu tươi tắn tuyệt đẹp nên nàng có thể dặm lại hoặc không.

    Hướng dẫn sử dụng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 Blueming Garden


    Với dòng son lì pha tint, ngoài thoa môi nàng có thể dùng làm phấn má hay phấn mắt cũng khá xinh. Thêm vào đó, đôi khi hãy thử mix vài màu với nhau sẽ được màu son mới xinh xắn.

    son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6

     

    Hướng dẫn thoa lòng môi:
    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ son một lượng vừa đủ.
    • Chấm một điểm ở phía trong lòng môi sau đó bặm môi hoặc dùng tay, cọ tán nhẹ tạo hiệu ứng lan dần từ đậm đến nhạt.
    • Mẹo để màu son lên môi chuẩn nhất là nàng hãy thoa chút kem khuyết điểm trước khi đánh son sẽ có được nền môi hoàn hảo.

    Hướng dẫn thoa full môi:
    • Xoay cọ lấy ra khỏi lọ một lượng son vừa đủ
    • Dùng cọ di chuyển từ lòng môi đến khóe môi sao cho được đường viền môi đẹp nhất
    • Dùng cọ hoặc bặm môi để lớp nền son đều hơn.
    • Nếu chưa thấy ưng ý nàng có thể thoa thêm một lớp son nữa để được lớp màu chuẩn nhất.

    Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm


    Ưu điểm:
    • Giá thành phải chăng
    • Thiết kế khá ấn tượng, bắt mắt, sang trọng
    • Chất son kem lì mịn như nhung, apply nhẹ tênh trên môi mà không bết dính khó chịu
    • Bảng màu đều là những tông trendy, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau
    • Khả năng giữ màu tốt

    Nhược điểm:
    • Bảng màu son chưa thực sự mới so với các phiên bản trước

    Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 giá bao nhiêu?


    Dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint nhìn chung có mức giá khá rẻ so với những loại son khác. Hiện tại, giá của son Black Rouge Air Fit Ver 6 đang niêm yết trên thị trường dao động khoảng 200.000 VNĐ. Đây là mức giá khá bình dân, phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Với một sản phẩm tốt mà giá rẻ như vậy, những bạn học sinh, sinh viên nên sở hữu cho mình 1 thỏi.

    Cách thức mua rất dễ dàng, bạn có thể đặt mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc đơn giản nhất là mua trên Shopee Mall - gian hàng chính hãng của Shopee với giá ưu đãi hoặc những trang thương mại điện tử khác.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét